Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ truyện tranh Hàn Quốc kiểu ngôn tình được độc giả Việt yêu thích

Không chỉ truyện tranh Nhật Bản mà những bộ truyện tranh Hàn Quốc dưới đây cũng từng "làm mưa làm gió" trong lòng người hâm mộ Việt Nam.

Truyen tranh tinh cam Han Quoc anh 1

Công chúa xứ hoa (Han Seung Won) được sáng tác từ năm 1996. Một câu chuyện huyền ảo kể về nàng công chúa tên Preiya là nữ hoàng tương lai của đất nước Ramira, với một mối tình suốt 3 thế hệ. Đây là một bộ truyện với những câu chuyện tình yêu cảm động và những cuộc chiến tranh bi tráng mang đậm chất sử thi. Ảnh: Kenhsinhvien.

Truyen tranh tinh cam Han Quoc anh 2

Cô dâu thủy thần (Yun Mi-kyung) là một bộ truyện tranh sunjung (truyện tranh dành cho các cô gái) kể về cuộc chiến định mệnh cuối cùng giữa thủy thần và hoàng đế. Tuy mất thánh lực đọc được suy nghĩ của người khác nhưng hoàng đế vẫn là một đối thủ rất mạnh. Để chiến thắng hoàng đế cần phải có thêm sức mạnh của long vương... Cô dâu thủy thần khiến nhiều fan khóc hết nước mắt với những tình tiết bất ngờ và đầy cảm động. Ảnh: Infogame.

Truyen tranh tinh cam Han Quoc anh 3

Hoàng cung (Park So Hee. Khi thái tử tới 17 tuổi cũng là lúc phải lập gia thất để thái tử phi có thời gian học cách thích nghi với cuộc sống hoàng cung, thông thạo những luật lệ và quy định của hoàng cung. Lee Shin, là thái tử hiện tại trong câu chuyện, đã cầu hôn cô bạn Hyorin học cùng trường nhưng không thành. Từ đó những câu chuyện hài hước và rắc rối bắt đầu xảy ra. Tình cảm học đường nhẹ nhàng đan xen những tình tiết cảm động khiến Hoàng cung rất được yêu thích. Ảnh: Zerochan.

Truyen tranh tinh cam Han Quoc anh 4

Ngôi nhà hạnh phúc (Won Soo Yeon). Câu chuyện tình yêu hợp đồng giữa một cô biên kịch vô danh và tài tử nổi tiếng sớm được đông đảo độc giả truyện tranh yêu thích. Với những tình tiết hài hước, lãng mạn đậm chất Hàn Quốc, cùng những hình ảnh lung linh, màu sắc, bộ truyện tranh đã được chuyển thể thành phim và nổi tiếng khắp châu Á. Ảnh: Amazon.

Truyen tranh tinh cam Han Quoc anh 5

Thư sinh bóng đêm (Jo Joo-hee) xoay quanh câu chuyện tình yêu của sử phán tài hoa Kim Sung Yeol và cô nàng bán sách Jo Yang Seon. Mối tình nhiều trắc trở, thấm đẫm không khí huyền ảo, thơ mộng đã tạo nên sức hút cho bộ truyện Thư sinh bóng đêm. Bộ truyện đã được chuyển thể thành phim. Ảnh: Pinterest.

Những bộ truyện tranh từng khiến bạn nữ 8X say đắm

Những bộ truyện tranh tình cảm dưới đây gắn liền tuổi thanh xuân mơ mộng của biết bao cô gái lứa 8X và 9X đời đầu.

Thủy Vũ

Bạn có thể quan tâm