Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bất động sản ven hồ đáng mơ ước

Bất động sản xanh dương luôn có sức hút đặc biệt trên thế giới nhờ không gian sống lý tưởng, khơi nguồn hạnh phúc và triển vọng gia tăng giá trị, trở thành kênh đầu tư hấp dẫn.

nha ven ho noi tieng anh 1
 Ngôi nhà nổi tiếng ở ven hồ Tahoe này từng xuất hiện nhiều lần trong các cảnh quay của bộ phim The Godfather II. Được biết đến với cái tên Fleur Du Lac, bất động sản này từng thuộc sở hữu của nhà tư bản công nghiệp Henry Kaiser.

 

nha ven ho noi tieng anh 2
 Nằm ở tầng mái của khách sạn xa xỉ The Setai ở South Florida, penhouse này được bán với giá 27 triệu USD. Madonna, Simon Cowell và nhiều ngôi sao khác đã phải chi 30.000 USD hoặc hơn nữa để nghỉ một đêm tại căn hộ này.
nha ven ho noi tieng anh 3
Biệt thự ven hồ Lake Como, Italya trị giá 10 triệu USD của ngôi sao điện ảnh Goerge Clooney.  Khu vực này cũng là nơi tài tử điện ảnh này và nhiều ngôi sao hạng A khác dành thời gian riêng tư của mình.
nha ven ho noi tieng anh 4
Tại Hà Nội, bất động sản ven hồ cũng rất được ưa chuộng và có giá khá cao. Bên cạnh địa thế và tầm nhìn đẹp hiếm có, theo quan niệm phong thủy Á đông, sự xuất hiện của dòng lưu thủy trước nhà không chỉ mang lại cảm giác thanh tịnh, mà còn đem đến may mắn và tài lộc. 
nha ven ho noi tieng anh 5
Hệ thống sông hồ dày đặc từng khiến các cha cố phương Tây đến Hà Nội truyền đạo khoảng 160 năm trước đã ví thành phố này là Venice phương Đông.
nha ven ho noi tieng anh 6
Giờ đây, do sự phát triển của xu hướng sống xanh và xanh dương, nhu cầu sống xanh, sống hạnh phúc của cư dân, Hà Nội và các ông lớn ngành bất động sản tại đây đang đầu tư trở lại cho nước, coi đây là yếu tố then chốt trong phát triển các dự án đô thị. Điển hình như dự án Vinhome Skylake của Vingroup.
nha ven ho noi tieng anh 7
Dự án Vinhome Skylake nằm bên khu công viên xanh rộng gấp 14 lần diện tích của nó - một lợi thế ít dự án nào có được. Vì thế có thể nói, sở hữu mỗi căn hộ tại đây đồng nghĩa với việc cư dân tương lai nghiễm nhiên tận hưởng hàng trăm m2 công viên hồ nước bên hiên nhà.

 

nha ven ho noi tieng anh 8
Dự án tọa lạc tại khu vực giao cắt giữa hai trục đường trung tâm là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, mặt sau là công viên hồ điều hòa Cầu Giấy. Tổ hợp có quy mô 2,3 ha này được hưởng lợi từ khuôn viên xanh 32 ha của công viên, trong đó, có tới 19 ha mặt nước, gấp khoảng 1,5 lần diện tích hồ Hoàn Kiếm hiện tại. 

nha ven ho noi tieng anh 9
Chủ động tận dụng không gian của hồ điều hòa mà tập đoàn Vingroup cũng là chủ đầu tư, dự án Vinhome Skylake còn tối ưu hóa với thiết kế bể bơi tràn bờ view thẳng ra hồ. Giới chuyên gia nhận định dự án dẫn đầu thị trường bất động sản trong việc nâng cao tư duy thiết kế kiến trúc hiện đại tại nội đô: kết hợp hài hòa giữa xanh mộc của cỏ cây, không gian và xanh dương của nước, để tạo không gian sống lý tưởng. 

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm