Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bản sao mới toanh của sao Việt

Trong cuộc thi "Vietnam Next Top Model 2013" đã xuất hiện rất nhiều thí sinh giống sao Việt.

Bản sao Thủy Tiên 

Ngay từ buổi đầu tham gia vòng casting, Lan Phương đã thu hút được sự chú ý bởi gương mặt thon gọn và khá sáng cùng những đường cong gợi cảm, phong cách sexy. Lan Phương tên thật là Hồng Phát, sinh năm 1989 và điều khiến mọi người quan tâm đến người đẹp hơn nữa đó chính là thông tin cô đã chuyển giới. 

Thật khó để nhận thấy Lan Phương là một người chuyển giới bởi khuôn mặt và thân hình cô khá thon thả, nuột nà. Lan Phương còn được mọi người chú ý vì có ngoại hình giống ca sĩ Thủy Tiên, từ khuôn mặt thon, cằm nhọn đến phong cách thời trang gợi cảm.

Lan Phương sở hữu khuôn mặt khá giống Thủy Tiên.
Lan Phương sở hữu các đường nét trên khuôn mặt khá thanh tú.
Phong cách thời trang cũng gợi cảm giống Thủy Tiên.

Bản sao Minh Anh 

Trong buổi casting khu vực phía Bắc, chàng trai Lê Văn Kiên sinh năm 1993 đến từ Thanh Hóa cũng khiến các bạn nữ chú ý vì vẻ điển trai của mình. Ấn tượng đầu tiên về Lê Văn Kiên là anh chàng có nhiều nét hao hao diễn viên, người mẫu Minh Anh, từ khuôn mặt đến nụ cười rạng rỡ.

Chàng trai Lê Văn Kiên rất giống diễn viên Minh Anh.
Minh Anh và Lê Văn Kiên giống hệt hai anh em.
Nhìn ở mọi góc độ, hai chàng trai rất giống nhau.

Bản sao Hoàng Thùy

Tại buổi casting, nhiều khán giả vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của một nữ thí sinh có khuôn mặt giống hệt Hoàng Thùy. Thí sinh này hiện là sinh viên và cũng đang tập luyện để mong trở thành một người mẫu.

Với ngoại hình khá giống quán quân của Vietnam's Next Top Model 2011, đặc biệt, nhiều người không ngần ngại nhận xét cô gái này sở hữu gương mặt hoàn hảo hơn cả bản chính.

Cô gái có ngoại hình giống Hoàng Thùy y chang.

Bản sao Đan Lê

Đến với cuộc thi với mong muốn tìm lại bản thân và niềm tự tin với cuộc sống, cô gái tên là Hà Thu sinh năm 1989 có chiều cao 1m71, từng là sinh viên trường đại học Hà Nội cũng đã gây sự chú ý lớn với mọi người bởi khuôn mặt và hình dáng rất giống nữ diễn viên Đan Lê. Hà Thu sở hữu làn da khá trắng và khuôn mặt thon, ưa nhìn.

Hà Thu sở hữu khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp giống Đan Lê.

Bản sao Ngọc Trinh

Cũng trong cuộc thi này, trong phần thể hiện tài năng, một thí sinh được BGK yêu cầu múa kiếm có gương mặt khá giống Ngọc Trinh. Cô gái cũng sở hữu thân hình khá đẹp, thon thả, đôi chân dài và gợi cảm.

Cô gái sở hữu thân hình thon thả và khuôn mặt hao hao giống Ngọc Trinh.

Theo Công lý

Bạn có thể quan tâm