Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bà mẹ muốn ngắm nhất showbiz Việt

Dù đã có được tình yêu lớn của cuộc đời là những đứa con, nhưng nhiều mỹ nhân Việt vẫn giữ được thân hình gợi cảm, săn chắc thậm chí vẻ đẹp của họ còn có phần mặn mà quyến rũ hơn.

Sau khi bén duyên và có con với doanh nhân Quốc Cường, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng thời con gái bằng một chế độ ăn kiêng và tập luyện rất gắt  gao. Thường xuyên thể hiện những ca khúc sôi động kết hợp với vũ đạo mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, thân hình nuột nà cùng đôi chân dài chính là "vũ khí" để cô chinh phục nhiều khán giả.
Giống như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên cũng nhanh chóng tái xuất sau khi sinh em bé với một thân hình không kém phần nóng bỏng. Không chỉ "rực lửa" trong những lúc biểu diễn,Thủy Tiên còn mạnh bạo thực hiện những bộ hình sexy.
Là người khá "kín đáo" trong làng giải trí, song cũng có những khoảnh khắc Lệ  Quyên làm cho phái mạnh phải "đứng ngồi không yên".
Bị "cấm cửa" sexy sau khi trở thành bà xã của Hồ Hoài Anh, nhưng Lưu Hương  Giang cũng là một trong số bà mẹ showbiz Việt giữ được thân hình khá gọn gàng và cân đối.
Chắc chắn danh sách những bà mẹ gợi cảm, quyến rũ nhất showbiz Việt không thể
thiếu Jennifer Phạm.
Hạn chế xuất hiện sau khi lên xe hoa và đón nhận thiên chức làm mẹ, nhưng nhìn hình ảnh này ít ai có thể tin được Thùy Lâm đã là người có gia đình và làm mẹ của  hai đứa con kháu khỉnh.
Á hậu Thụy Vân cũng không kém phần quyến rũ và gợi cảm.
Hương Giang rất biết cách để khoe vòng 1 đẫy đà của bản thân.
Hoa hậu Trần Thị Quỳnh.
Vẻ đẹp dịu dàng của Thanh Thúy.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm