Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà - bà mẹ một con có vòng eo con kiến

Dù đã kết hôn và sinh con, nhưng dường như Hà Hồ còn đẹp hơn trước bởi sự viên mãn trong hạnh phúc và sự nghiệp.

Trong chương trình Vũ điệu đam mê – Got To Dance phát sóng tối nay (5/10), Hồ Ngọc Hà sẽ trở lại ghế nóng của với vai trò giám khảo.

Từng tham gia vai trò cầm cân nảy mực tại The Voice, nhưng lần này trở lại ghế nóng với vai trò giám khảo của một cuộc thi chuyên về nhảy, Hồ Ngọc Hà không giấu được sự thích thú.

Cô chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi có cơ hội được ngồi chứng kiến những tài năng và những đam mê của các bạn vũ công trẻ. Ngoài việc chia sẻ những kinh nghiệm biểu diễn, đến với chương trình này tôi cũng mong muốn tìm hiểu và học hỏi thêm nhiều kiến thức và kỹ năng về nhảy múa".

Là một trong những ca sỹ hàng đầu được yêu thích không chỉ bởi giọng hát khàn đặc trưng quyến rũ mà còn bởi khả năng vũ đạo tốt, Hồ Ngọc Hà từng đại diện Việt Nam tham gia các liên hoan âm nhạc trong khu vực tại Hàn Quốc, Trung Quốc.

Trước khi đến với vai trò ban giám khảo của Got To Dance, Hồ Ngọc Hà từng được mời ngồi vào vị trí ban giám khảo của cuộc thi Centaur Dance Showdown tại Việt Nam và trong đêm Chung kết quốc tế của cuộc thi diễn ra tại Singapore năm 2012. Do đó, vai trò này chắc chắn sẽ không quá lạ lẫm với cô.

Trong vai trò huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt, những học trò của Hồ Ngọc Hà sau cuộc thi đều có vị trí và chỗ đứng riêng trong làng showbiz.

Không chỉ hỗ trợ các học trò của mình trong cuộc thi mà Hồ Ngọc Hà còn tiếp tục đồng hành và ủng hộ các thí sinh này tiếp tục con đường solo và các sản phẩm âm nhạc của mình.

Những cái tên Đinh Hương, Thiều Bảo Trang, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thái Trinh, Bùi Anh Tuấn, Đào Bá Lộc lần lượt ra mắt những album đầu tay, và được công chúng cũng như giới chuyên môn đánh giá cao.

Những học trò của Hà Hồ nhanh chóng trở thành những ca sỹ trẻ đầy tiềm năng và triển vọng của showbiz.

Nhiều năm qua, Hồ Ngọc Hà không chỉ tạo được thành công ở vai trò ca sỹ mà mỗi lĩnh vực cô tham gia như người dẫn chương trình, giám khảo. Tất cả những vai trò mà cô đảm nhận đều để lại những ấn tượng đẹp và dấu ấn riêng.

Phương Giang Ảnh: Lê Thiện Viễn Stylist: Kye Nguyễn – Ron Park

Bạn có thể quan tâm