Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những á hậu tài năng của Việt Nam

Tuy không giành được vương miện cao nhất, nhưng những nàng Á hậu cũng khiến người hâm mộ chao đảo vì sắc đẹp và tài năng của mình.

Trương Thị May

Trương Thị May từng giành danh hiệu á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Nữ diễn viên chính xuất sắc Cánh Diều Vàng và là một trong những người mẫu thành công trên sàn diễn Việt Nam.

Sở hữu làn da ngăm đen đặc trưng của người dân tộc Khmer, á hậu Trương Thị May - Người đẹp đang đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 còn thu hút người đối diện bởi đôi mắt đen láy đầy bí ẩn, hoang dại đầy gợi cảm.

Hiện tại, người đẹp Trương Thị May của Việt Nam được đánh giá khá cao trong top những người đẹp nhất cuộc thi.

Á hậu Thùy Trang

Giành ngôi vị á hậu Hoa Hậu Việt Nam 2010, tuy nhiên, Đặng Thùy Trang không tham gia showbiz mà giành phần lớn thời gian cho việc học tập. Kết quả cô nhận được hoàn toàn xứng đáng khi mà ngày 25/10, cô chính thức tốt nghiệp Đại học Bách Khoa với tấm bằng loại giỏi.

Á hậu Hoàng Oanh

Á hậu Hoàng Oanh tốt nghiệp khoa Ngữ văn Anh, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Cô từng là một teen model trưởng thành từ nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Hot Vteen, Top Girls, tiếp đến là Miss Sports… Năm 2012, cô cũng là đại diện của Việt Nam được sang Hàn Quốc để gặp gỡ và giao lưu với Kim Huyn Joong. Trong năm này, cô đã giành được ngôi vị á hậu của của cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh.

Sau khi tốt nghiệp, Hoàng Oanh chính thức bước vào showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên, MC... Mới đây, cô trở thành thí sinh đạt nhiều giải thưởng nhất của cuộc thi Người dẫn chương trình trong suốt 10 năm qua.

Á hậu Thụy Vân

Gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 với vẻ đẹp thuần Việt mộc mạc, Nguyễn Thụy Vân đoạt ngôi á hậu 2. Trước đó, cô từng đoạt danh hiệu á khôi Học đường toàn quốc 2003 và là Hoa khôi Đại học Ngoại thương 2006.

Á hậu Việt Nam năm 2008 hiện đang làm tại VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam. Cô MC của chương trình Bản tin Tài Chính được biết đến như mẫu người phụ nữ hiện đại, tài năng và xinh đẹp.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm