Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Trương Thị May ngồi 'ghế nóng'

Một trong những gương mặt sáng giá nhất trong làng mẫu Việt đã nhận lời làm giám khảo tại cuộc thi tìm kiếm thần tượng thời trang F-Idol 2013.

Tham gia vào làng thời trang từ năm 2006, cô gái người dân tộc Kh'mer đã nhanh chóng gặt hái được thành công ở cả lĩnh vực thời trang và điện ảnh. Trương Thị May giành ngôi Á hậu ở hai cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và  Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh

Trương Thị May đang là gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ nghiêm túc, Trương Thị May là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế tên tuổi tại Việt Nam. Cuốn hút và đầy ma lực, đó là những gì người hâm mộ thời trang cảm nhận được mỗi khi cô bước lên sàn diễn. Trương Thị May cũng nằm trong top Ngôi sao ăn chay gợi cảm nhất hành tinh bên cạnh các tên tuổi ngôi sao hàng đầu thế giới.

“Ngôi sao ăn chay” gợi cảm của thế giới.

Là một Phật tử luôn hết lòng thiện nguyện trong các hoạt động cồng đồng, á hậu 25 tuổi này để lại dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ không chỉ vẻ đẹp cá tính mà còn là nét trong sáng, thuần khiết trong tâm hồn. Cô hiện là gương mặt sáng giá tại Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2013 và được đánh giá có nhiều khả năng làm nên chuyện lớn cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc đẳng cấp quốc tế này.


Sự gần gũi, chân thành của á hậu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho F-idol 2013.

Việc ngồi ghế nóng chương trình năm nay của Trương Thị May năm nay sẽ tạo ra sức thuyết phục nhất cho chương trình nhằm tìm kiếm ra một "thần tượng thời trang" - một fashionista đúng nghĩa. “May cảm thấy rất vinh dự khi được giúp sức tìm ra thần tượng thời trang F-Idol 2013”, cô chia sẻ, “đây là một sân chơi uy tín đầy hấp dẫn, đủ sức để làm bệ phóng cho các bạn trẻ với ước mơ thời trang. May rất mong chờ được lựa chọn ra những bạn trẻ đầy tài năng, đủ đam mê để bước vào làng thời trang chuyên nghiệp”.

“Bộ ba quyền lực” nam của cuộc thi.

Sự hóm hỉnh, tâm huyết của chuyên gia Phúc Nguyễn, sự thẳng thắn, tận tình của chuyên gia Tạ Nguyên Phúc, cá tính không lẫn vào đâu được của nhà thiết kế Chung Thanh Phong và sự chân thành gần gũi của Trương Thị May hứa hẹn sẽ giúp tìm ra "Thần tượng thời trang" mùa thứ 3 đầy thuyết phục.

Cuộc thi tìm kiếm thần tượng thời trang F-Idol 2013, do Zing Me và nhãn hàng kem cao cấp Celano phối hợp tổ chức, sẽ chính thức nhận đăng ký dự thi từ ngày 21/10 tại website http://f-idol.vn.

Tư liệu: F-Idol

Bạn có thể quan tâm