Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Như Thành 'nổi loạn'

Trung vệ đội trưởng Vũ Như Thành đã rời khỏi đội Bình Dương “không kèn, không trống”.

Bình Dương chuẩn bị cho lượt về AFC Cup:

Như Thành ''nổi loạn''

Trung vệ đội trưởng Vũ Như Thành đã rời khỏi đội Bình Dương “không kèn, không trống”.

>>Nghịch lý chuyển nhượng ở Việt Nam

Như Thành ''nổi loạn''

Ban lãnh đạo Bình Dương cho biết, sau khi từ Thái Lan về, Như Thành đã rời đại bản doanh của đội mà không một lời thông báo. Thành chắc chắn sẽ không được đăng ký thi đấu trận đấu tới gặp Chonburi của Bình Dương tại AFC Cup, và nhiều khả năng mối lương duyên của trung vệ số một Việt Nam với đội bóng chủ sân Gò Đậu cũng chấm dứt.

Thực ra, việc Như Thành ra đi là điều đã được dự báo từ trước. Trước đó, trung vệ gốc Nam Định cũng không thường xuyên tham gia các buổi tập của đội “hòng” được ra đi. Điểm đến của Như Thành là “thiếu gia” đất Bắc Ninh Bình. Tuy nhiên, việc không đồng thuận trong giữa các mức giá chuyển nhượng khi Ninh Bình không muốn bỏ ra số tiền 8,5 tỷ đồng như lời tuyên bố trên báo chí đã khiến thương vụ này có thời điểm đi vào ngõ cụt.

Động thái mới đây của Thành “kếu” dường như là giọt nước cuối cùng làm tràn ly, và có vẻ Thành sẵn sàng chấp nhận một mức phí “lót tay” thấp hơn để đến được bến đỗ mới.

Theo tìm hiểu, Như Thành đã ký với Bình Dương một hợp đồng suốt đời với mức lương lên đến 40 triệu đồng/tháng. Nếu đến Ninh Bình, Thành “kếu” sẽ nhận được 45 triệu đồng/tháng. Phía Ninh Bình đang muốn hạ giá “lót tay” 4,5 tỷ đồng xuống và nhiều khả năng sẽ được chấp thuận.

Hiện B.Bình Dương đang đứng trước cơ hội lịch sử khi có thể trở thành đội bóng đầu tiên của VN vào bán kết một giải đấu của AFC. Trong trận đấu này 30/9 tới trên sân nhà, đội bóng của HLV Mai Đức Chung chỉ cần một trận hòa dưới bốn bàn thắng là có thể giành chiến thắng chung cuộc.

Trận đấu này được dự báo sẽ có rất đông khán giả đến sân, nên phương án bán vé để quản lý đang được BLĐ Bình Dương cân nhắc.

Lê Thương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm