Mua kim cương thiên nhiên tại Anh Tuấn An Đông Jewelry
Tại TP.HCM, Anh Tuấn An Đông Jewelry là thương hiệu kinh doanh kim cương thiên nhiên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
79 kết quả phù hợp
Mua kim cương thiên nhiên tại Anh Tuấn An Đông Jewelry
Tại TP.HCM, Anh Tuấn An Đông Jewelry là thương hiệu kinh doanh kim cương thiên nhiên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Giới quan sát tin rằng lợi nhuận quý IV/2022 của gã khổng lồ công nghệ Samsung sẽ lao dốc bởi giá chip nhớ sụt giảm vì nhu cầu yếu.
Shopee tôn vinh thương hiệu Việt, tiết kiệm 130 tỷ đồng cho người dùng
Xuyên suốt sự kiện ngày 12/12 của Shopee, người dùng được tận hưởng niềm vui mua sắm và tiết kiệm đến 130 tỷ đồng, đồng thời khám phá các sản phẩm, thương hiệu địa phương.
Thị trường bất động sản liệu có khởi sắc trong năm 2023?
Hầu hết giá nhà tại các quốc gia có thể giảm trong năm sau. Bên cạnh đó, tình hình kinh doanh bất động sản được dự báo cũng không khả quan hơn quá nhiều so với năm nay.
Điều tồi tệ hơn cả kinh tế sụp đổ dưới thời Taliban
Sau khi cấm nữ sinh trở lại trường trung học và bị nghi chứa chấp thủ lĩnh Al Qaeda, Taliban đang khiến dư luận quốc tế phẫn nộ và đẩy các khoản viện trợ vào nguy hiểm.
Người dùng đã chán mua smartphone mới
Quý II/2022 là quý thứ 4 liên tiếp sản lượng điện thoại thông minh xuất xưởng toàn cầu sụt giảm.
Doanh thu Long Châu cao gấp 3 lần cùng kỳ
Tăng trưởng cao của chuỗi nhà thuốc Long Châu là động lực chính giúp FPT Retail ghi nhận doanh thu và lợi nhuận bán niên cao kỷ lục.
Công ty của ông Johnathan Hạnh Nguyễn lãi đậm
Với khoản doanh thu thuần gần 300 tỷ đồng, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước, Sasco đã thu về mức lãi ròng gần 84 tỷ trong quý II, cao nhất kể từ đầu năm 2019 đến nay.
Vì sao xe Anh được ưa chuộng trên chiến trường Ukraine?
Nhờ giá thành thấp hơn sản phẩm tương tự từ các nước châu Âu khác, các loại xe tay lái nghịch từ Anh đang được một tổ chức quyên góp tại Ukraine cung cấp cho binh sĩ nước này.
Vì sao Hòa Phát không mua cổ phiếu quỹ?
Ban lãnh đạo khẳng định không có chủ trường mua cổ phiếu quỹ do có những thay đổi trong quy định pháp luật cũng như giữ cam kết với các tổ chức tín dụng.
IJC tung loạt ưu đãi dịp khai trương showroom 31 và 32
CTCP Trang sức Đá quý Infinity (IJC) sắp khai trương 2 showroom tại Thủ Dầu Một (Bình Dương) và quận 8 (TP.HCM) để phục vụ nhu cầu mua sắm, làm đẹp dịp Tết Nguyên Đán.
Covid-19 như 'lửa thử vàng' với ôtô du lịch
Thị trường ôtô Việt Nam trải qua loạt biến động chưa có tiền lệ trong năm 2021, buộc các nhà sản xuất tìm cách vượt khó bằng sản phẩm hấp dẫn và chính sách bán hàng cạnh tranh.
Chuỗi bán điện thoại, laptop tăng trưởng 150% sau giãn cách
Doanh số tại các đại lý bán lẻ mặt hàng điện tử ghi nhận mức tăng trưởng cao từ 150-200% so với trước giãn cách. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là mức tăng ngắn hạn.
Người dân TP.HCM tìm đủ cách cứu xe chết máy vì bị hết bình ắc-quy
Tại các quận, huyện chưa cho phép dịch vụ sửa chữa xe hoạt động, nhiều người dân TP.HCM tìm mua dụng cụ kích bình hoặc sạc bình ắc-quy di động để tự xử lý việc xe không thể đề nổ.
Có nên mua chung cư giữa dịch Covid-19?
Chuyên gia cho rằng giá chung cư trong lúc dịch vẫn tăng, trong khi nguồn cung ngày càng khan hiếm. Do đó, việc mua nhà lúc này không hề bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
Samsung và LG thống trị thị trường TV toàn cầu
Hai thương hiệu Hàn Quốc là Samsung và LG đang thống trị doanh số TV trên toàn cầu trong quý I/2021. Theo đó, cả 2 ông lớn chiếm hơn 50% thị phần toàn cầu.
Món đồ hot nhất của phụ nữ hiện nay
Nền tảng thời trang toàn cầu Lyst báo cáo các lượt tìm kiếm giày cao gót, váy đã tăng 163% và 222% trong quý gần đây.
Năm ngoái, khi ngành công nghiệp kim cương lao dốc, lượng đá quý trị giá hàng tỷ USD nằm im trong các két sắt. Tuy nhiên, doanh số mặt hàng xa xỉ này đang tăng vọt.
Giá vàng giảm sâu, người châu Á đổ xô mua đầu tư, tích trữ
Giá vàng thế giới lao dốc xuống gần mức thấp nhất trong 9 tháng qua. Tận dụng cơ hội, nhiều nhà đầu tư lẻ tại châu Á ồ ạt mua vàng trang sức.
Sức mua tăng, thị trường bán lẻ hứa hẹn khởi sắc hậu Covid-19
Sức mua hàng tiêu dùng trong dịp Tết 2021 tăng đến 10% so với cùng kỳ 2020. Đây được xem là bước đà đầu tiên trên cuộc đua phục hồi thị trường bán lẻ năm 2021.