Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhôm Topal cung cấp giải pháp tổng thể cho trường quay 5.500 m2

Nhôm Topal trở thành nhà cung cấp giải pháp tổng thể, gồm vách kính mặt dựng và cửa nhôm đồng bộ cho dự án trường quay hiện đại rộng 5.500 m2 tại TP.HCM.

Với quy mô lớn, Topal có khả năng cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm như nhôm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, công nghiệp. Thương hiệu nhôm Topal đã góp phần làm nên vẻ đẹp và sự bền vững cho hàng nghìn công trình lớn trên toàn quốc. Trong đó, nổi bật là trường quay rộng hơn 5.500 m2 của MCV Media - đơn vị đang nắm giữ bản quyền và sản xuất loạt chương trình giải trí nổi tiếng của HTV7.

MCV Media anh 1

Nhôm Topal cung cấp các giải pháp mặt dựng vách kính, cửa nhôm đồng bộ cho phim trường MCV.

Mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư, nhà thầu và người sử dụng, nhôm Topal ghi dấu ấn trên thị trường với chất lượng tốt cùng tính thẩm mỹ cao. Ra mắt năm 2017, nhôm Topal nhanh chóng được phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành thông qua hệ thống nhà phân phối ủy quyền và hơn 2.000 đại lý sản xuất, bán lẻ.

MCV Media anh 2

Nhôm Topal đã cung cấp sản phẩm về nhôm cho Vincom Hùng Vương, Huế.

Topal đã trở thành đối tác uy tín của nhiều thương hiệu bất động sản, viễn thông lớn như Vingroup, Bim Group, Quốc Cường Gia Lai, Viettel, FPT... Cùng với đó, hàng triệu công trình nhà ở dân sinh đã được Topal cung cấp các sản phẩm nhôm chất lượng.

MCV Media anh 3

Nhôm Topal là nhà tài trợ chính cho Vợ chồng sonBạn muốn hẹn hò.

Nhôm Topal còn là nhà tài trợ chính cho Vợ chồng sonBạn muốn hẹn hò - hai chương trình nổi tiếng được phát sóng trên đài truyền hình TP.HCM. Thông qua việc đồng hành xuyên suốt hai chương trình với nội dung về tình yêu, hôn nhân, đời sống xã hội…, Topal mong muốn truyền tải thông điệp tích cực về cuộc sống và gắn kết các thành viên sau cánh cửa của mỗi gia đình.

MCV Media anh 4

Nhôm Topal mong muốn truyền tải thông điệp tích cực về cuộc sống và gắn kết các thành viên sau cánh cửa của mỗi gia đình.

Bên cạnh chương trình Bạn muốn hẹn hò và Vợ chồng son, Tập đoàn Austdoor - đơn vị sở hữu thương hiệu nhôm Topal - cũng tài trợ cho Gõ Cửa thăm nhà và nhiều chương trình truyền hình được yêu thích khác trên HTV7.

Nhôm Topal sở hữu quy trình sản xuất hiện đại với các nhà máy công suất lớn, chất lượng sản phẩm tốt, hệ thống phân phối rộng khắp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, độc giả truy cập website www.topal.vn hoặc liên hệ hotline 19006828.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm