Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc nữ được đội tuyển Hàn Quốc hâm mộ cuồng nhiệt

Cầu thủ mang áo số 9 Cho Gue Sung cho biết anh và đồng đội thường bật nhạc IVE. Ngoài ra, video ghi cảnh đội tuyển Hàn Quốc nhảy theo ca khúc "Love Dive" cũng đang được chú ý.

World Cup anh 3

Gần đây, một video quay ở phòng thay đồ của các cầu thủ trong đội tuyển Hàn Quốc lan truyền trên mạng xã hội. Video cho thấy các cầu thủ lắng nghe và nhảy theo ca khúc Love Dive của IVE. Đoạn video thậm chí đạt hàng triệu lượt xem. IVE là nhóm nhạc 6 thành viên, ra mắt tháng 12/2021 với ca khúc Eleven. Ảnh: Stardaily News.

World Cup anh 4

Họ đang là nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc và được xem như hiện tượng Kpop. Cả 3 bài hát của nhóm đều đạt thứ hạng cao, thậm chí trụ hạng suốt nhiều tháng trên trang nghe nhạc Hàn Quốc. Nhờ ca khúc Love Dive, nhóm thậm chí thắng giải Daesang Bài hát của năm tại lễ trao giải Melon Music Awards lẫn Mnet Asian Music Awards diễn ra vừa qua. Ảnh: SBS.

World Cup anh 5

IVE được chú ý từ trước khi ra mắt nhờ sự góp mặt của Jang Won Young và Ahn Yu Jin. Họ từng tham gia chương trình Produce 48 và trở thành thành viên nhóm nhạc dự án IZ*ONE. Jang Won Young thậm chí đạt hạng quán quân ở cuộc thi nên trở thành center (người đứng trung tâm trong các hoạt động) của IZ*ONE. Ảnh: SBS.

World Cup anh 8

Ahn Yu Jin sinh năm 2003, cao 1,72 m. Cô hiện đảm nhận vai trò trưởng nhóm của IVE. Trước khi nổi tiếng nhờ Produce 48, Ahn Yu Jin tham gia nhiều MV, quảng cáo. Cô sớm được chú ý nhờ gương mặt và vóc dáng đẹp. Ảnh: News Culture.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Những gương mặt khả ái trong phần thi áo dài Hoa hậu Việt Nam 2022

Tối 26/11, 56 người đẹp Hoa hậu Việt Nam trải qua đêm thi chung khảo. Áo dài là một trong những phần thi quan trọng và được chú ý.

Nhóm IVE gây tranh cãi vì đột ngột hủy diễn

Sự việc công ty quản lý của nhóm nhạc IVE hủy lịch diễn tại lễ hội âm nhạc do Đại học Quốc gia Kyungpook tổ chức đang khiến công chúng Hàn Quốc chú ý và bàn tán.

Lisa phu song mang xa hoi hinh anh

Lisa phủ sóng mạng xã hội

0

Với MV “Rockstar” vừa ra mắt, Lisa trở thành chủ đề bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Em út nhóm BlackPink nhận nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình quyến rũ, cá tính, tự tin.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm