Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc ‘chị đại’ Trung Quốc bất hòa ngay khi thành lập

Tối 4/9, 7 gương mặt chiến thắng trong Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng lộ diện. Tuy nhiên, các thành viên không muốn ra mắt cùng nhau tại buổi phỏng vấn sau chương trình.

Trang 163 đưa tin tối 4/9, 7 gương mặt chiến thắng trong Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng lộ diện, bao gồm: Ninh Tịnh, Vạn Thiến, Mạnh Giai, Lý Tư Đan Ny, Trương Vũ Kỳ, Úc Khả Duy và Hoàng Linh. Ninh Tịnh, nàng Triệu Cơ trong Lã Bất Vi - Anh Hùng Thời Loạn, giành vị trí center với hơn 3 triệu phiếu vote.

Nhóm nhạc được thành lập với 7 cái tên nổi bật, được gọi là nhóm nhạc "chị đại".

Nhom nhac Ty ty dap gio re song bat hoa anh 1

Không khí buổi phỏng vấn sau chương trình gượng gạo, căng thẳng.

Tuy nhiên, buổi phỏng vấn sau khi chương trình kết thúc diễn ra trong không khí gượng gạo, căng thẳng. 7 thành viên chia ra thành hai nhóm rõ rệt, một nhóm mặc đồng phục chung gồm Vạn Thiến, Lý Tư Đan Ny, Trương Vũ Kỳ, Hoàng Linh, một nhóm mặc đồng phục riêng gồm Ninh Tịnh, Mạnh Giai, Úc Khả Duy. Khi đứng cạnh 4 người mặc áo nhóm, Ninh Tịnh cười gượng gạo, nói: “Sợ quá”.

Nhom nhac Ty ty dap gio re song bat hoa anh 2

Dù giành hạng một, Ninh Tịnh vẫn không vui vì phải chia tay đồng đội cũ.

Trong suốt buổi phỏng vấn, tâm trạng Ninh Tịnh rất tệ. Nữ diễn viên thẳng thắn bày tỏ dù giành hạng nhất, cô không muốn thành lập nhóm. “Muốn cùng ra mắt với các thành viên cũ đã rời đi. Hiện tại, tôi có tâm lý kháng cự, không muốn thành lập nhóm như thế này, ý thức đồng đội cũng không mạnh, vừa thấy sợ vừa thấy cô đơn”, nàng Điêu Thuyền nói.

Hoàng Linh - một “chị đại” khác trong nhóm cũng bày tỏ không muốn ra mắt với đội hình hiện tại. Sau đó, Trương Vũ Kỳ phải lên tiếng để giải tỏa bầu không khí nặng nề: “Đội hình ra mắt cuối cùng không thể là đội hình cũ đã gắn bó suốt chương trình. Trong một tập thể mới, tôi nghĩ các chị em nên mở lòng với nhau, cùng ăn uống một bữa thoải mái, có như vậy mới đúng nghĩa là một nhóm nhạc. Tôi tin chúng tôi sẽ trở thành nhóm nữ tuyệt vời nhất”.

Hiện, khán giả cũng đang bàn luận sôi nổi về biểu hiện không bằng mặt, chẳng bằng lòng của nhóm các “chị đại”. “Nói thẳng không muốn debut cùng nhau thì khó hòa hợp lắm”, “Không khí trong nhóm tệ quá”, “Kịch hay còn ở phía sau, không hổ là các chị đại”, cư dân mạng bình luận.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ do Mango TV sản xuất. Chương trình có sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn làng giải trí xứ Trung, độ tuổi từ 30-50. Tập cuối chương trình lên sóng vào tối 4/9.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm