Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc BTS ra sách điện tử

Sách điện tử ghi lại triển lãm nghệ thuật toàn cầu 2020 “Connect, BTS”, là một kênh tương tác với người hâm mộ.

Sách điện tử CONNECT, BTS: A Glimpse of Global Public Art Project gồm 400 trang, sẽ giúp độc giả nhìn lại các cuộc triển lãm nghệ thuật mà BTS chung tay tổ chức năm ngoái ở London (Anh), Buenos Aires (Argentina), Berlin (Đức), New York (Mỹ) và Seoul (Hàn Quốc).

Dự án này diễn ra từ tháng 1 đến tháng 3/2020, nhằm mục đích "kết nối 5 thành phố và 22 nghệ sĩ, trong đó, mỗi cá thể đóng góp triết lý và trí tưởng tượng độc đáo của họ".

BTS ra sach dien tu anh 1

Cuốn sách có sẵn bản tiếng Anh và tiếng Hàn, cho phép tải xuống miễn phí đến ngày 30/4. Ảnh: Twitter.

BTS cho biết trong một tuyên bố về cuốn sách, bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn, ngày 29/3: “Có niềm tin rằng sự đa dạng tạo ra một thế giới, nơi nét khác biệt không làm chúng ta xa nhau, mà 'kết nối' thông qua sự độc đáo của chính chúng ta. Chúng tôi hy vọng bạn có thể là một phần của CONNECT, BTS thông qua niềm tin được chia sẻ này. Đây là nguồn cảm hứng thực sự đang chờ chúng ta khám phá".

Dự án CONNECT bắt đầu vào ngày 14/1/2020 bằng các cuộc triển lãm miễn phí tác phẩm của nhiều nghệ sĩ như Tomás Saraceno, Jakob Kudsk Steensen, Ann Veronica Janssens và Yiyun Kang cùng 17 nghệ sĩ và đội trình diễn.

BTS ra sach dien tu anh 2

BTS muốn gửi đi thông điệp của sự kết nối thông qua dự án triển lãm nghệ thuật toàn cầu 2020 Connect, BTS và cuốn sách ảnh ghi lại sự kiện này. Ảnh: Big Hit Entertainment.

Trò chuyện với trang Billboard sau khi chính thức giới thiệu những tác phẩm nghệ thuật này ở New York, Daehyung Lee, người phụ trách dự án Connect, BTS, nói rằng nghệ thuật là lăng kính thực sự để tất cả hiểu những con người khác nhau, các nền văn hóa khác nhau. Nhưng chỉ một số hạn chế người được tiếp cận.

Vì vậy, một mục tiêu của dự án là thu hẹp khoảng cách về sự kết nối giữa con người với con người.

Góc nhìn chân thực về văn hóa nhảy đường phố thế giới

Cuốn sách ảnh “See Me Up? It’s ‘Cause I’ve Been Down” của Frankie Perez là một tài liệu sôi động về sự phá cách của những vũ điệu đường phố.

Minh Hoa

Bạn có thể quan tâm