Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm Mua liên kết các thương hiệu quốc tế

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, mô hình mua theo nhóm (groupon) hay kinh doanh deal tại Việt Nam đang trở nên khá phổ biến.

NhomMua.com với hàng trăm deal mới mỗi ngày.

Xuất hiện chưa lâu nhưng tính đến thời điểm hiện tại, thị trường Việt Nam đã có gần 100 doanh nghiệp kinh doanh mua hàng theo nhóm. Dẫn đầu là NhomMua, được xem như người tiên phong và sở hữu thị phần lớn nhất Việt Nam năm 2012 vừa qua.

Bằng cách sử dụng những kinh nghiệm chuyên môn của mình, Nhommua.com thành kênh mua sắm trực tuyến không chỉ cung cấp giá rẻ , sản phẩm và dịch vụ tốt mà còn là cầu nối giữa các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm với người tiêu dùng.

Ăn uống thỏa thích cùng các deal ăn uống của NhomMua.com.

 Một số đặc điểm chung của hình thức mua theo nhóm:

• Khách hàng có thể mua được sản phẩm với giá thấp hơn nhiều so với các sản phẩm mua tại các địa điểm bán lẻ truyền thống.

• Thuận tiện trong việc mua hàng và thanh toán.

• Ngoài ra, với xu hướng địa phương hóa, khách hàng tại nhiều vùng miền có thể tiếp cận việc mua sản phẩm, dịch vụ ngay tại địa phương mình một cách dễ dàng hơn.

2013 là một năm khó khăn với nền kinh tế nói chung và thị trường trực tuyến nói riêng. Nhưng với sự nhiệt huyết của ban lãnh đạo, Nhóm Mua đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bằng những chiến lược dài hạn và tập trung đem lại tối đa quyền lợi cho khách hàng.

Tự tin khoe dáng cùng các voucher spa.

Nhằm mang lại cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cũng như đa dạng hóa deal, Nhommua đã và đang tiếp tục hợp tác với khá nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Bên cạnh việc xây dựng những mối quan hệ uy tín với đối tác, tiêu biểu như việc hợp tác với thương hiệu Khaisilk mang đến deal nhà hàng, khách sạn, ẩm thực, điện ảnh, hay Rock Waterbay Resort, nhà hàng Samaba Brazilian…., Nhóm Mua còn duy trì và mở rộng nhiều loại hình deal như khách sạn, tour du lịch, café, ẩm thực, làm đẹp, sản phẩm, thời trang, dịch vụ…. Hiện tại, Nhommua.com cung cấp hàng trăm deal chất lượng mỗi ngày.

Thư giãn cuối tuần cùng các voucher café.

Không chỉ hợp tác với doanh nghiệp địa phương, NhomMua còn tăng cường phát triển bằng cách trở thành đối tác chiến lược tiếp thị của các thương hiệu quốc tế với hơn 100,000 $ cho mỗi chiến dịch, và tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng. IButterfly - ứng dụng di động đã phối hợp với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Pepsi , Axe và Avia - một công ty du lịch lớn ở châu Âu. Sự tin tưởng của các công ty quốc tế như là 1 bằng chứng đánh dấu sự lớn mạnh và vị trí của NhomMua trên thị trường Việt Nam.

Du lịch cùng nhommua giúp bạn tiết kiệm 70% chi phí.

Được sự ủng hộ của khách hàng, Nhóm Mua đã đạt mức phát triển vượt bậc hơn kì vọng trong 6 tháng đầu năm 2013. Đây sẽ là động lực để Nhommua.com một lần nữa khẳng định tên tuổi trên thị trường, tiếp tục mang lại giá trị cho khách hàng với những sản phẩm dịch vụ giá rẻ chất lượng hơn.

Paul Espinas, giám đốc marketing NhomMua, cho biết: “Trở thành 1 thành viên của cộng đồng người Việt đối với chúng tôi , những nhà kinh doanh là rất quan trọng. Như NhomMua ngày càng phát triễn trên thị trường, chúng tôi cũng muốn thấy Việt Nam phát triển . Và chúng tôi đang chuẩn bị để làm những gì là tốt nhất cho nhân dân Việt Nam trong tất cả các khía cạnh kinh doanh của chúng tôi".

Tư liệu: Nhóm Mua

NHOM MUA lang nghe y kien cua khach hang hinh anh

NHOM MUA lắng nghe ý kiến của khách hàng

0

Mua hàng trên mạng hiện nay không còn xa lạ nữa với người dân Việt Nam. Tuy được cảnh báo trước các rủi ro nhưng không ít người vẫn bị lừa, bị hớ bởi các sản phẩm trên mạng gây ra.

Bạn có thể quan tâm