Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm Mây Trắng đời đầu hội ngộ, Yến Trang vắng mặt

Trong dịp hiếm hoi gặp gỡ sau khi rời nhóm, bốn thành viên đời đầu của nhóm Mây Trắng không giấu sự xúc động. Tuy nhiên, buổi gặp gỡ này không có Yến Trang.

Cách đây ít giờ, Thu Thủy đã chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ hiếm hoi với các thành viên đời đầu của Mây Trắng là Anh Thúy, Thu Ngọc, Ngọc Châu.

“Nụ cười này sẽ luôn giữ mãi trên môi nhé các bạn tôi ơi. Dù bất cứ chuyện gì xảy ra thì tình bạn vẫn còn mãi”, cô viết.

nhom May Trang hoi ngo anh 1
Bốn thành viên đời đầu Mây Trắng hội ngộ và thiếu vắng Yến Trang.

Ngọc Châu hóm hỉnh nói về sự thay đổi của nhóm: “Mới có ba cái 10 năm chứ mấy. Chúng mình vẫn còn trẻ chán, cứ bình tĩnh sống thôi các bạn”.

Nữ ca sĩ Thu Ngọc chia sẻ do các thành viên đều có cuộc sống riêng nên lâu lâu mới có dịp gặp nhau. Mỗi lần tụ họp, các cô lại sôi nổi như thời đôi mươi.

Hình ảnh Anh Thúy, Thu Thủy, Thu Ngọc, Ngọc Châu trưởng thành sau gần hai thập kỷ đã khiến nhiều khán giả xúc động. “Nhìn bốn chị, em lại nhớ tuổi trẻ của em quá. Cũng như các chị, ai cũng đã trưởng thành và có gia đình hết rồi”, bạn Dũng Lê viết.

“Thanh xuân của chúng ta”, Cát Phạm chia sẻ.

nhom May Trang hoi ngo anh 2
Sự trưởng thành sau 18 năm của các ca sĩ trẻ ngày ấy.

Điều khiến khán giả tiếc nuối là sự vắng mặt của Yến Trang. Mây Trắng thành lập năm 2000 với năm thành viên là Anh Thúy, Thu Thủy, Yến Trang, Thu Ngọc và Ngọc Châu. Năm 2001, Anh Thúy rời nhóm và Yến Nhi được gia nhập. Năm 2003, Thu Thủy là thành viên thứ hai ra đi, để lại nhiều tranh cãi về mâu thuẫn nội bộ. Sau này, Thu Thuy và Yến Trang hiếm khi cùng xuất hiện ở một sự kiện.

Trong một bài phỏng vấn với Zing.vn năm 2017, Yến Trang thừa nhận cô và Thu Thủy có những cạnh tranh và khúc mắc chưa thể giải quyết.

“Tôi và Thủy đến ngày hôm nay vẫn chưa gỡ được khúc mắc. Dĩ nhiên, việc cạnh tranh là điều không xấu, nhưng có những khúc mắc từ nhỏ sẽ dẫn đến lớn, khiến mọi thứ nặng hơn trong suy nghĩ. Tôi là người ít tâm sự, thì gánh nặng này càng khó tháo gỡ”, Yến Trang nói.

nhom May Trang hoi ngo anh 3
Yến Trang thừa nhân có những khúc mắc với các thành viên Mây Trắng.

Nói về mối quan hệ với các thành viên còn lại, Yến Trang thẳng thắn: “Do không liên lạc hay có cơ hội gặp mặt nhau, các thành viên dần xây lên những bức tường vô hình, không thể gắn kết được nữa. Ngoài ra, có lẽ những mâu thuẫn vu vơ cũng khiến mỗi người tự suy nghĩ mình không việc gì phải chia sẻ với nhau nữa. Có chút gì đó khó chịu trong lòng mỗi người". 

"Hơn nữa, bản thân Thu Ngọc hay Ngọc Châu cũng sẽ có suy nghĩ là tôi và em gái Yến Nhi tự tạo khoảng cách”, cô nói thêm.

Thu Thủy, Cường Seven chúc mừng MC Liêu Hà Trinh ra tập thơ mới

Chiều 25/3, dàn sao Việt như Thu Thủy, Thanh Duy Idol, Ái Phương... đã đến chúc mừng MC Liêu Hà Trinh ra mắt tập thơ "Cúc họa mi".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm