Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm đàn ông lôi thiếu nữ Ấn ra khỏi xe để cưỡng bức

Một cô gái 21 tuổi người Ấn Độ bị 5 gã đàn ông lôi ra khỏi xe taxi và thay nhau cưỡng hiếp khi cô đang trở về nhà từ một trung tâm mua sắm ở bang Tây Bengal vào tối 19/1.

Sau khi hoàn thành công việc vào tối 19/1, nạn nhân ra về cùng với đồng nghiệp.

Một sĩ quan cảnh sát cao cấp của thành phố Kolkata cho biết, cô gái đã đón một chiếc taxi để về nhà sau khi tan ca. Khi ngang qua khu vực Princep Ghat tiếp giáp với sông Hằng, 5 người đàn ông mang theo vũ khí xuất hiện. Chúng đe dọa và buộc cô gái ra khỏi xe, sau đó đưa nạn nhân lên một chiếc xe tải và cưỡng hiếp tập thể.

Phụ nữ Ấn Độ thường xuyên bị yêu râu xanh đe dọa. Ảnh: AP.

Cuối cùng, những tên yêu râu xanh bỏ nạn nhân lại một khu đất trống sát doanh trại quân đội và bỏ trốn. Trước khi tẩu thoát, chúng còn tranh thủ cướp chiếc điện thoại di động của nạn nhân.

Tỉnh dậy vào sáng sớm hôm sau, nạn nhân tự lết đến bờ sông, đón phà đến nhà ga Howrah. Sau đó cảnh sát đưa cô tới bệnh viện. Các bác sĩ điều trị cho biết cô bị tổn thương nghiêm trọng.

Đồn cảnh sát Watgunge, nơi thụ lý vụ án, đang xem lại camera giám sát trong khu vực để có thêm bằng chứng. Một văn phòng thám tử đặc biệt cũng được thành lập để giúp cảnh sát Kolkata phá án.

Sự việc xảy ra chỉ hơn hai tuần sau khi một thiếu nữ 16 tuổi ở Kolkata bị cưỡng hiếp tập thể liên tiếp hai ngày và thiêu sống. Hàng trăm người ở Kolkata sau đó đổ ra đường để bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi tàn bạo này.

Trước tình trạng các vụ tấn công tình dục ngày càng gia tăng, lãnh đạo Đảng đối lập CPM Suryakanta Mishra đã lên tiếng chỉ trích sự yếu kém của chính quyền Ấn Độ. Ông Mishra mỉa mai: “Nhà nước đang chào đón một kỷ nguyên mới của những vụ cưỡng hiếp”.

Theo một quan chức cấp cao Ấn Độ, chính phủ sẽ chịu toàn bộ phí tổn điều trị cho nạn nhân của các vụ tấn công tình dục.

http://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/an-do-bi-loi-khoi-taxi-cuong-buc-2014012108365875.htm

Theo Người Lao Động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm