Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm bạn thân gia thế của Angelababy

Hội bạn thân của Angelababy nhận được sự chú ý từ công chúng khi quy tụ dàn người đẹp thuộc tầng lớp thượng lưu.

Ngày 5/10, Sina đăng tải loạt ảnh Angelababy tụ họp bên nhóm bạn thân. Trong ảnh được chia sẻ, dàn người đẹp cùng nữ diễn viên 31 tuổi được nhận xét có nhan sắc xinh đẹp, thanh tú.

Khán giả đặc biệt chú ý đến vị trí đứng của bà xã Huỳnh Hiểu Minh trong hội bạn 9 người. Angelababy không giữ vị trí C (trung tâm) như thường lệ, mà đứng khép nép ở hàng trên cùng, bên góc trái của bức ảnh.

Hoi ban cua Angelababy anh 1

Hội bạn giàu có và quyền lực của nữ diễn viên Cô phương bất tự thưởng.

Không ít người hâm mộ cho biết họ phải "tìm đỏ mắt" mới nhận ra sao nữ Tòa nhà chọc trời. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đặt câu hỏi thắc mắc về danh tính và gia thế của hội bạn khiến Angelababy bị "lép vế".

Theo Sina, các cô gái trong nhóm bạn của Angelababy đều là thiên kim, có xuất thân trâm anh thế phiệt trong những gia tộc giàu có bậc nhất Trung Quốc.

Trong đó có Vương Nhất Châu - thiên kim tiểu thư tập đoàn Nissin có trụ sở chính tại Ôn Châu, sở hữu hàng chục công ty thuộc lĩnh vực bất động sản, khách sạn nhà hàng, trung tâm thương mại.

Mỹ nhân giữ vị trí C trong ảnh tên Liễu Lâm. Theo Sina, thông tin về cô khá hạn chế, báo giới chỉ biết được gia đình Liễu Lâm là đại diện của thương hiệu lụa cao cấp Manito của Mỹ.

Ngoài ra, Sina cho biết cô gái đeo kính, tạo dáng nhí nhảnh đứng phía trước Angelababy vợ đại gia Thượng Hải. Trong khi đó, người mặc áo kẻ sọc, đứng cạnh nữ nghệ sĩ lại là con dâu của Chủ tịch tập đoàn giày Red Dragonfly.

Truyền thông Trung Quốc ví nhóm bạn của Angelababy là phiên bản đời thực, giống với bộ phim 30 chưa phải là hết khi các thành viên đều là những nhân vật thuộc giới thượng lưu, gia thế "khủng".

Hoi ban cua Angelababy anh 2

Angelababy lọt thỏm giữa dàn mỹ nhân thuộc giới thượng lưu.

Theo QQ, đây là hội nhóm mới bà xã Huỳnh Hiểu Minh kết thân gần đây kể từ khi sang Thượng Hải sinh sống và làm việc.

Thời gian gần đây, danh tiếng của Angelababy lên cao sau những phản hồi tích cực về diễn xuất trong bộ phim truyền hình trinh thám Tòa nhà chọc trời. Tháng 12 sắp tới, khán giả sẽ gặp lại nữ diễn viên với vai nữ chính trong tác phẩm Mai em có còn yêu anh không.

Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật trong sự kiện

Tại đêm nhạc của CCTV, Angelababy xuất hiện nổi bật với bộ váy lấp lánh. Trong khi đó, Dương Tử ghi điểm với thiết kế dịu dàng, nữ tính.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm