Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy nỗ lực diễn xuất vì con trai

Trước những cố gắng được ghi nhận trong thời gian qua, nữ diễn viên chia sẻ cô không muốn sau này con trai bị cười chê vì có người mẹ làm gì cũng tệ.

Ngày 23/9, Sina đưa tin Angelababy trả lời phỏng vấn về những thay đổi sau nhiều năm làm nghề. Nữ diễn viên chia sẻ chuyển biến tích cực gần đây của cô có liên quan đến con trai Tiểu Hải Miên.

Angelababy dien xuat anh 1

Angelababy không muốn con trai lúc trưởng thành bị người khác cười chê vì thiếu sót của mẹ.

"Ngày trước, khi còn là một cô gái trẻ, lĩnh vực nào tôi cũng muốn thử qua để có nhiều trải nghiệm. Gần đây, tôi đã tìm được hướng đi chính xác. Tôi muốn được đảm nhận một vai diễn thực sự yêu thích", cô chia sẻ.

Nữ diễn viên nói thêm: "Tôi luôn cố gắng trau dồi khả năng diễn xuất, cải thiện khuyết điểm của bản thân. Tôi không muốn con mình khi lớn lên bị người khác chỉ thẳng mặt và nói rằng mẹ cháu làm gì cũng không tốt, làm gì cũng không ra hồn".

Thời gian gần đây, diễn xuất của Angelababy trong Tòa nhà chọc trời nhận được sự quan tâm của công chúng.

Trong phim, ngôi sao đóng vai nạn nhân Chung Mỹ Hảo. Cô có nhiều cảnh khóc và được đánh giá là tiến bộ hơn so với các tác phẩm trước. Đại hoa đán Chương Tử Di thậm chí đã dành lời khen cho người đẹp Cô phương bất tự thưởng.

"Tôi đã trằn trọc không ngủ được vì lời khen của chị Tử Di. Điều đó cứ như một giấc mộng", mỹ nhân 31 tuổi chia sẻ.

Angelababy dien xuat anh 2

Diễn xuất tiến bộ của nữ diễn viên được khán giả ghi nhận.

Angelababy xuất thân là người mẫu, nhưng nhờ có danh tiếng và mối quan hệ trong ngành nên được giao diễn chính trong một số bộ phim như Vân Trung Ca, Cô phương bất tự thưởng, Người bạn thật sự của tôi, Thời đại lập nghiệp.

Tuy nhiên, cô thể hiện không tốt, bị chê là chỉ biết trợn mắt, biểu cảm lố, thậm chí diễn cảnh tình cảm nhưng trông đáng sợ như phim kinh dị. Diễn xuất yếu kém khiến các tác phẩm bị xếp vào nhóm "thảm họa" và bản thân Angelababy bị các nhà sản xuất lẫn đồng nghiệp từ chối hợp tác.

Angelababy thắng kiện vụ bị đồn ngoại tình với Đặng Luân

Angelababy bị đồn ngoại tình với Đặng Luân dẫn tới ly hôn Huỳnh Hiểu Minh. Nữ diễn viên nhận được tuyên bố có lợi từ tòa án sau khi khởi kiện.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm