Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm bạn rich kid nổi tiếng của 'công chúa Huawei' Diêu An Na

"Công chúa Huawei" Diêu An Na và con trai đạo diễn Trần Khải Ca chơi thân nhiều năm. Hai người thuộc nhóm rich kid nổi tiếng Trung Quốc.

cong chua huawei dieu an na anh 3

Nhờ tin tức Diêu An Na gia nhập giới giải trí, các mối quan hệ xung quanh cô cũng được dân mạng chú ý, tìm hiểu. Nhiều người khá thích thú khi biết "công chúa Huawei" là bạn thân của Trần Vũ Ngang (ngoài cùng bên phải) - con trai đạo diễn Trần Khải Ca. Hai người cùng học tại Mỹ và nhiều lần sánh đôi dự sự kiện.

cong chua huawei dieu an na anh 6

Vì quan hệ tốt với Trần Vũ Ngang, Diêu An Na cũng quen biết và chơi thân với Trần Phi Vũ - con trai thứ hai của Trần Khải Ca (trái). Hiện tại, Diêu An Na cũng là nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của Thiên Hạo Thịnh Thế - công ty quản lý của Trần Phi Vũ. Theo một nguồn tin, Trần Hồng - vợ Trần Khải Ca - nắm 10% cổ phần của Thiên Tân Thiên Hạo Thịnh Thế (công ty con trực tiếp điều hành hoạt động diễn xuất của Trần Phi Vũ).

cong chua huawei dieu an na anh 7

Bên cạnh đó, Trần Vũ Ngang và Diêu An Na còn góp mặt trong một nhóm bạn thân, gồm các cậu ấm, cô chiêu thừa kế các tập đoàn hàng đầu Trung Quốc, trong đó có Viên Cửu Nhi - con gái lớn của chủ tịch tập đoàn San Power Viên Á Phi.

cong chua huawei dieu an na anh 9

Bức ảnh chụp chung của Diêu An Na, Viên Cửu Nhi và Hà Siêu Hân từng được gọi vui là bức ảnh của tiền bạc và quyền lực, bởi gia đình của ba cô gái đều là những "ông lớn" trong nền kinh tế Trung Quốc. Diêu An Na có biệt danh "công chúa Huawei", Hà Siêu Hân là con gái út ông trùm sòng bạc Hà Hồng Sân và Viên Cửu Nhi - người được cho là sẽ thừa kế tập đoàn San Power.

Nhan sắc 'công chúa Huawei' Diêu An Na

Diêu An Na thông báo cô gia nhập showbiz. Ái nữ của tỷ phú Huawei có ngoại hình nổi bật và gu thời trang ấn tượng.

'Công chúa Huawei' Diêu An Na bị chê ngay khi gia nhập showbiz

Diêu An Na gia nhập giới giải trí nhưng không được đánh giá cao về tài năng. Cô bị cho là dựa vào gia thế để phát triển sự nghiệp.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm