Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc 'công chúa Huawei' Diêu An Na

Diêu An Na thông báo cô gia nhập showbiz. Ái nữ của tỷ phú Huawei có ngoại hình nổi bật và gu thời trang ấn tượng.

Dieu An Na buoc chan vao gioi giai tri anh 3

Ngay khi vừa thông báo ra mắt, Diêu An Na đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Ok! số tháng 2, dù cô chưa từng có hoạt động nghệ thuật nào. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cho biết cô sẽ sớm ra đĩa đơn. Khán giả Trung Quốc bình luận Diêu An Na có gia thế giàu có, vì vậy sự nghiệp của cô suôn sẻ hơn nhiều nghệ sĩ trẻ khác.

Dieu An Na buoc chan vao gioi giai tri anh 10

Người đẹp sinh năm 1998 tốt nghiệp hệ chính quy Đại học Harvard danh tiếng của Mỹ hai chuyên ngành Khoa học máy tính và Thống kê. Năm 2018, cô Yao từng thực tập tại tập đoàn Microsoft, đảm nhận vị trí nghiên cứu về máy học và nhận diện hình ảnh. Cô là đại diện Trung Quốc ít ỏi trong số 25 tiểu thư được mời đến vũ hội Le Bal des Debutantes - vũ hội hoàng gia của các vị tiểu thư nổi tiếng trên thế giới vào năm 2018 tổ chức tại Pháp.

Dieu An Na buoc chan vao gioi giai tri anh 15

Phong cách thời trang trước đó của Diêu Na Na được đánh giá là sang trọng, quyến rũ, chững chạc nhưng không quá mức gợi cảm. Cô từng tham gia nhiều buổi tiệc của giới thượng lưu và gặp gỡ các ngôi sao như Vương Nhất Bác, Âu Dương Na Na.

Trịnh Sảng bị tẩy chay

Theo truyền thông Trung Quốc, Trịnh Sảng hiện bị công chúng quay lưng sau khi gây ra nhiều thị phi chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

An Chi

Bạn có thể quan tâm