Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NHM, cầu thủ và bà chủ của TLW bùng nổ ngay trên sân nhà của HNB

Các cổ động viên Thanglong Warriors đã xuất hiện rất đông trên sân nhà của Hanoi Buffaloes để cùng các cầu thủ tạo ra bầu không khí rất cuồng nhiệt.

Fan Thanglong Warriors đánh chiếm sân nhà của Hanoi Buffaloes Các cổ động viên của Thanglong Warriors đã đến sân Bách Khoa và thể hiện phong cách cổ vũ cô cùng chuyên nghiệp, ấn tượng.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 1
Trận play-off VBA 2017 giữa Thanglong Warriors (TLW) và Hanoi Buffaloes (HNB) chiều 12/11 đã chứng kiến số lượng khán giả đến sân rất đông. Đặc biệt phải kể đến những cổ động viên (CĐV) TLW đã đến sân khách để cổ vũ cho đội bóng con cưng của mình.

thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 2
Đây là lần đầu tiên các cổ động viên TLW đến sân HNB mùa này với lực lượng đông đảo cùng phong cách cổ vũ chuyên nghiệp như vậy. Thông thường các trận derby bóng rổ Hà Nội, các CĐV HNB thường chiếm ưu thế kể cả sân khách hay sân nhà.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 3
Tuy vậy, các CĐV TLW đã mang tới nhà thi đấu Bách Khoa không khí cổ vũ vô cùng náo nhiệt. Các fan của "Chiến binh khủng long"cho hay những lần trước hội CĐV chưa thể tập hợp và liên kết được mọi người. Vì thế ngay khi làm được điều này, các fan HNB đã thể hiện sự máu lửa không kém bất cứ CĐV của đội bóng nào tại VBA.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 4
Các CĐV TLW ngồi kín một góc phần tư khán đài của nhà thi đấu Bách Khoa. Rất nhiều fan của TLW là những cô, cậu bé đang học cấp 2, cấp 3. Tuy nhỏ tuổi nhưng phong cách cổ vũ của những fan này rất cuồng nhiệt, sôi động.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 5
Rất nhiều băng rôn, biểu ngữ cổ vũ cả cầu thủ được mang đến sân. Từ tên những Justin Young, Jaywuan Hill hay Nguyễn Văn Hùng cho đến khẩu hiệu như "TLW vô địch", "Chiến đấu" ... được các CĐV giơ cao trong suốt trận đấu.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 6
Các CĐV TLW làm mọi cách để tạo ra những âm thanh huyên náo, từ đánh trống đến bắc loa ngay trên khán đài. Tuy vậy, CĐV của HNB vẫn chiếm ưu thế trên sân nhà và cũng luôn hò hét trong phần lớn thời gian của trận đấu. Ảnh: Minh Phúc.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 7
Nhưng càng về cuối, các CĐV của TLW càng máu lửa hơn trong khi sự máu lửa đã không còn được duy trì nơi các fan HNB khi đội bóng của họ gần như đã thua và bị loại. Trong khi đó, niềm vui lại hiện rõ trên gương mặt các CĐV của TLW khi họ đã lọt vào trận chung kết ngay lần đầu tiên dự giải.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 8
Không chỉ có các CĐV mà bà chủ Tracy Thư Lương cùng Á hậu Tú Anh như mọi lần vẫn cùng đội "hành quân" tới sân khách. Khu vực có sự hiện diện của họ vẫn là nơi thu hút nhiều ánh nhìn.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 9
Bà chủ Tracy cùng Á hậu Tú Anh không ít lần đứng bật dậy khi chứng kiến những pha ghi điểm ấn tượng của cầu thủ nhà, hay những tình huống trọng tài bắt lỗi đội nhà. Ông bầu Trần Tấn Trung tuy rất đam mê bóng rổ nhưng cũng phải ngạc nhiên trước sự máu lửa của bà xã.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 10
Á hậu Tú Anh không ít lần thể hiện cảm xúc trên sân. Lúc thì bùng nổ, lúc lại là sự tiếc nuối khi Jaywuan Hill bỏ lỡ một pha ghi điểm khá ngon ăn.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 11
Về phía các cầu thủ, họ cũng ăn mừng phấn khích không kém cổ động viên. Trên băng ghế dự bị, mỗi khi Jaywuan Hill hay Justin Young có những pha ghi điểm khó là các cầu thủ dự bị lại bật dậy ăn mừng vô cùng phấn khích.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 12
Thậm chí ngay trong hiệp 1, mỗi lần 2 đội xin hội ý là một lần các cầu thủ TLW ăn mừng với nhau bởi khi đó họ đã dẫn với cách biệt quá xa, và vì các cầu thủ trên sân đã chơi quá tốt.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 13
Thậm chí chính Jaywuan Hill còn phấn khích tới mức dang tay chạy ăn mừng sau khi ghi 1 pha 3 điểm ấn tượng. Anh đã chơi thăng hoa trong trận đấu này để một lần nữa trở thành MVP.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 14
HLV Lee Tao Dana thể hiện sự điềm đạm trong gần như cả trận đấu, nhưng khi hiệp cuối vẫn còn vài chục giây nữa, ông đã đi tới bắt tay chia vui với những học trò của mình. Trong lần đầu tiên cầm đội TLW, HLV Lee đã lập kì tích giúp "Chiến binh khủng long" lọt vào chung kết VBA 2017.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 15
Khi 40 phút thi đấu khép lại cũng là lúc các CĐV TLW bùng nổ. Có thể hiểu được niềm vui của họ khi ngay lần đầu tham dự giải, TLW đã vào chung kết. Hơn nữa, "Chiến binh khủng long" còn làm được điều này ngay trên sân nhà của người hàng xóm HNB.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 16
Sau trận đấu, các cầu thủ cùng Á hậu Tú Anh, bà chủ Tracy hào hứng chụp hình. Sự hào hứng cùng niềm vui của họ trái ngược với nỗi buồn sau trận của các CĐV và cầu thủ HNB.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 17
Ông chủ Trần Tấn Trung nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Không thể hiện cảm xúc nhiều trong trận đấu nhưng ông bầu của đội lại bùng nổ ở thời điểm 40 phút khép lại. Ảnh: Minh Phúc.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 18
Sau trận đấu này, Á hậu Tú Anh cùng các CĐV sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội trong trận chung kết vào ngày 19/11 tới với Cantho Catfish trên sân nhà đại học Sư phạm. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên trong 5 trận dự kiến của loạt trận chung kết VBA 2017. Ảnh: Minh Phúc.

Tracy Thư Lương và Tú Anh chia vui cùng Jaywuan Hill sau đại thắng Bà chủ của Thanglong Warriors cùng bạn thân là Á hậu Tú Anh đã không giấu nổi cảm xúc để rồi chia vui ngay trên sân cùng MVP của trận đấu - Jaywuan Hill.



Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm