Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều ưu đãi khủng tại Hà Nội của SCTV

Dịch vụ trọn gói giá rẻ và các chính sách ưu đãi đặc biệt được SCTV áp dụng ở thị trường Hà Nội, liệu sẽ giúp SCTV tiếp tục thành công?

trước đó, vào tháng 6 vừa rồi, chương trình được áp dụng đối với khu vực TP.HCM đã góp phần hâm nóng thị trường truyền hình trả tiền phía Nam.
Nhu cầu về giải trí, thưởng thức thông tin, hình ảnh tại gia của người dân lớn dần trong những năm gần đây hứa hẹn là mảnh đất màu mỡ cho truyền hình công nghệ kỹ thuật số sinh sôi và nảy nở. Điều này cũng đồng nghĩa với mức độ cạnh tranh giữa các nhà cung cấp dịch vụ bị đẩy lên “kịch sàn” để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người xem truyền hình. Và bài toán đặt ra đối với các doanh nghiệp truyền hình trả tiền là làm sao để gây ấn tượng, hấp dẫn, thu hút người xem đến với dịch vụ của mình là điều không hề dễ dàng, trong đó có cả SCTV.

Tận tình tư vấn khách hàng.

Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, SCTV là 1 cái tên lừng danh trong làng dịch vụ truyền hình trả tiền và luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng, đặc biệt là TP.HCM, nhờ những chính sách ưu đãi lớn và chế độ hậu mãi.

Vào thời điểm này, khi chính thức ra mắt tại Hà Nội, SCTV tiếp tục tung ra thị trường chính sách ưu đãi và chăm sóc khách hàng quen thuộc. Đó là khi khách hàng sử dụng 2 dịch vụ của SCTV trở lên sẽ được hưởng cước phí rẻ hơn 20% so với cước các dịch vụ riêng lẻ cộng lại. Ví như tại Hà Nội, sử dụng trọn gói dịch vụ truyền hình cáp và Internet do SCTV cung cấp, khách hàng sẽ chỉ phải bỏ ra 200.000đ/tháng.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ còn được miễn phí hoà mạng khi đăng ký sử dụng dịch vụ của truyền hình cáp SCTV; được trang bị cho mượn thiết bị đầu thu phát sóng HD - SD; cùng nhiều cơ hội “siêu tiết kiệm” cước phí thuê bao và dịch vụ hậu mãi khác.

Tại thị trường đầy triển vọng như Việt Nam, với ước tính mới chỉ có khoảng 4,5 triệu thuê bao trả tiền trên tổng số 20 triệu thuê bao truyền hình, chiếm chưa đến 25% (trong khi ở các nước châu Á khác, trung bình tỷ lệ đạt xấp xỉ từ 40-60%), thì SCTV vẫn còn nhiều “đất diễn” để thể hiện năng lực của mình, làm hài lòng những “thượng đế mới” ở Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung.

Bền bỉ trên khắp các cung đường thủ đô.

Không những vậy, với cung cách triển khai năng động, mới lạ và đầy sáng tạo, cho thấy cái chất “trẻ trung, cởi mở, hiện đại” vốn có của một nhà cung cấp dịch vụ truyền hình kỹ thuật số đình đám tới từ phương Nam, SCTV đã thực sự mang tới cho người dân thủ đô một ngày hội mang tên Một thế giới giải trí đa sắc màu ấn tượng và đáng nhớ.

Thông qua các hoạt động như tổ chức hành trình Roadshow qua các tuyến phố lớn; sắp xếp các các gian hàng giới thiệu sản phẩm văn minh, thuận tiện cho việc tương tác, tham quan, tìm hiểu tại các địa điểm thu hút khác nhau trên địa bàn Hà Nội; và đặc biệt là màn đồng diễn Flashmob quy mô, hoành tráng; diễn ra trong 4 ngày kể từ ngày 3/10 đến 6/10 cùng sự đồng hành, góp mặt của 2 kênh truyền hình đẳng cấp thế giới - Star World và National Geographic Channel - bên cạnh 133 kênh trong đó có tới 25 kênh chuẩn HD sẵn có…, SCTV đang đi theo đúng slogan Sống động từng giây mà người xem truyền hình Việt Nam tin tưởng.

Mang đến những tiết mục Flashmob đặc sắc.
Xứng đáng với danh hiệu: “Sống động từng giây”.

Chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp 2/9 của SCTV kéo dài từ ngày 1/9 đến 31/12, tại Hà Nội. Cụ thể, khi khách hàng đăng ký sử dụng gói KTS HD, khách hàng được trang bị miễn phí một đầu thu KTS HD, và giá thuê bao chỉ với 80.000đ/ tháng. Sử dụng 2 hay nhiều dịch vụ của SCTV sẽ được ưu đãi mức cước phí rẻ hơn 20% so với cước các dịch vụ riêng lẻ cộng lại. Để biết thông tin chi tiết xin liên hệ 19001878, tìm hiểu tại các gian hàng giới thiệu sản phẩm, các chi nhánh SCTV gần nhất hoặc website http://www.sctv.com.vn/ để được tư vấn và lắp đặt tận nơi.

Tư liệu: SCTV

Bạn có thể quan tâm