Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều tựa game hay đang giảm giá

Danh sách bao gồm những cái tên nổi tiếng trong làng game như FIFA 21, Warhammer: Vermintide 2 hay Attack on Titan 2.

8 game dang choi dang duoc giam gia tren Steam anh 1

Titanfall 2 giảm 75%, còn 175.000 đồng. Là phần tiếp theo của Titanfall ra mắt từ 2014, Titanfall 2 tiếp tục mang đến cho người chơi trải nghiệm gay cấn khi tham gia điều khiển các Titan (khung xương máy) tham gia nhiệm vụ chống lại thế lực hủy diệt thế giới. Ngay khi mới ra mắt, Titanfall 2 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực về cốt truyện và đồ họa. Hình ảnh game được Respawn Entertainment chăm chút từng chi tiết nhỏ, chế độ chơi đơn lấy bối cảnh những hành tinh xa lạ với cảnh quan hùng vĩ.

8 game dang choi dang duoc giam gia tren Steam anh 2

FIFA 21 giảm 67%, còn 462.000 đồng. Ra mắt cuối 2020, FIFA 21 gây sốt trong cộng đồng game thủ bởi nhiều cải tiến chất lượng về tính năng, đồ họa. Trong phiên bản này, FIFA 21 sử dụng AI vào các thao tác chuyển động, cầu thủ tự tìm cách tránh vật cản, tiếp cận bóng hiệu quả nhất, tự khai thác các khoảng trống và tìm được hướng di chuyển hợp lý. FIFA 21 còn cho phép người chơi điều chỉnh hướng chạy cầu thủ tấn công, tăng tính linh hoạt khi thi đấu.

8 game dang choi dang duoc giam gia tren Steam anh 3

7 Days To Die giảm 70%, còn 66.000 đồng. Lấy bối cảnh sau chiến tranh thế giới thứ ba, hạt nhân phá hủy phần lớn thế giới, người chơi là nhân vật chính thoát chết trong cuộc chiến phải kiếm sống bằng cách tìm nơi trú ẩn, thức ăn và nước uống, cũng như cướp bóc để chống lại zombie. Kết hợp game bắn súng góc nhìn thứ nhất và nhập vai chiến đấu, 7 Days To Die là cái tên nổi bật khi nhắc đến các tựa game kinh dị sinh tồn.

8 game dang choi dang duoc giam gia tren Steam anh 4

Warhammer: Vermintide 2 giảm 75%, còn 62.500 đồng. Không giống những phiên bản Warhammer khác, Vermintide 2 là game hành động với những chi tiết sinh tồn chiến thuật nhóm độc đáo. Dù được đánh giá khá khó chơi, Vermintide 2 nhận được những lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ. Với 89% đánh giá tích cực, Warhammer: Vermintide 2 là một trong những game hành động được yêu thích nhất trên Steam.

8 game dang choi dang duoc giam gia tren Steam anh 5

Attack on Titan 2 giảm 30%, còn 336.000 đồng. Tựa game ra mắt tháng 8/2016 là phần tiếp theo của Attack on Titan: Wings of Freedom. Game được làm dựa theo nội dung loạt manga nổi tiếng cùng tên do họa sĩ Isayama Hajime sáng tác. Với cốt truyện theo sát nguyên tác cộng với lối chơi hấp dẫn, nhịp độ hợp lý, game được đánh giá là sản phẩm hành động nhập vai hấp dẫn ngoài mong đợi ngay từ khi vừa ra mắt.

8 game dang choi dang duoc giam gia tren Steam anh 6

SCUM giảm 40%, còn 150.000 đồng. Game thủ bị đẩy lên đảo hoang và bắt buộc phải tìm mọi cách để sinh tồn. Khác với những tựa game cùng thể loại, SCUM khiến người chơi phải bất ngờ vì đồ họa và tính năng chân thật. Trong game, những thứ người chơi ăn sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cơ thể ảo. Cụ thể, ăn thừa tinh bột và thịt, thiếu vận động sẽ khiến cơ thể tăng mỡ giảm cơ.

8 game dang choi dang duoc giam gia tren Steam anh 7

FrostPunk giảm 66%, còn 85.000 đồng. Lấy bối cảnh thế giới bị bao phủ bởi băng tuyết, bạn là kẻ sống sót, chỉ huy những người dân của mình chống lại cái lạnh khắc nghiệt. Khởi đầu từ nhóm nhỏ, nhiệm vụ của bạn là vận hành cho được máy sinh nhiệt, duy trì những nhu cầu cơ bản của mọi người và xây dựng một thành phố. Nhà phát triển đã làm khá tốt trong thiết kế trò chơi, biến việc duy trì nhiệt độ sống thoải mái trở thành thử thách không hề nhỏ trong suốt thời gian trải nghiệm.

8 game dang choi dang duoc giam gia tren Steam anh 8
Dying Light giảm 66%, còn 126.500 đồng. Dying Light là một trong những tựa game sinh tồn zombie hấp dẫn được nhiều game thủ lựa chọn để giải trí. So với các tựa game cùng thể loại như PUBG hay Fortnite, Dying Light mang lại cho game thủ nhiều trải nghiệm thú vị. Dù đã ra mắt được nhiều năm, với lối chơi và chế độ di chuyển linh hoạt, Dying Light vẫn tạo ra được sức hút riêng.

Team Flash chật vật tìm đường vào chung kết Liên Quân

Từng là thế lực lớn nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam, ADC và đồng đội nay phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn tìm lại ánh hào quang năm xưa.

Đại Việt

Theo Steam

Bạn có thể quan tâm