Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều thay đổi trong top 10 smartphone tốt nhất tháng 4

Đại diện nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam và quản trị diễn đàn công nghệ Tinhte.vn sẽ cùng Zing.vn lựa chọn ra những mẫu smartphone tốt nhất tại thị trường Việt Nam trong tháng 4.

Ngày 9/5, Zing.vn sẽ công bố "Bảng xếp hạng 10 smartphone tốt nhất Việt Nam trong tháng 4". Danh sách này dựa trên những tiêu chí về cấu hình, thiết kế, giá bán, sự sáng tạo... của sản phẩm. 

Bảng xếp hạng tháng 4 sẽ được công bố trên Zing.vn vào ngày mai (9/5).

Tháng 4/2014 là thời điểm không có nhiều sự thay đổi trên thị trường bán lẻ, trong khi các model mới về ít. Trong tháng qua, làng di động chứng kiến sự giảm giá của nhiều model, từ nhóm cao cấp đến giá rẻ. Trong khi đó, Galaxy S5 là model mới hiếm hoi có màn xuất hiện đình đám. Các hãng tên tuổi còn lại không có nhiều sản phẩm mới gia nhập thị trường.

Tháng trước, BlackBerry Z10 giữ vị trí đầu bảng nhờ mức giá tốt sau khi được hạ mạnh xuống còn 4,5 triệu đồng. Tuy nhiên, vị trí đó có thể bị soán ngôi trong tháng này, kèm theo nhiều sự thay đổi thú vị.

Một điểm mới mang tính bước ngoặt trong bảng xếp hạng sắp được công bố là có thêm sự tham gia đánh giá, bình chọn của hai chuyên gia độc lập, bên cạnh các biên tập viên chuyên trách mảng điện thoại của Zing.vn. Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng thiết bị di động của Thế Giới Di Động, đứng ở góc độ nhà bán lẻ, sẽ đưa ra cái nhìn chuẩn xác về các smartphone bán tốt, có mức giá phù hợp và ảnh hưởng đến thị trường. Trong khi đó, anh Trần Mạnh Hiệp, admin Diễn đàn Tinhte.vn, lại đưa đến những đánh giá, nhận định sâu hơn về kỹ thuật, công nghệ và cảm nhận khi trải nghiệm các thiết bị. 

Như vậy, top 10 smartphone tốt nhất tháng 4 sẽ có cái nhìn tổng quát của nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam, admin diễn đàn công nghệ có đông thành viên nhất, và các phóng viên chuyên trách trong lĩnh vực di động. Danh sách các smartphone tốt nhất tháng vừa qua sẽ được Zing.vn thể hiện một cách sinh động và trực quan qua Infographic, cùng với các video đánh giá của các chuyên gia.

10 smartphone tốt nhất Việt Nam tháng 3/2014

Bảng xếp hạng tháng 3 vinh danh các mẫu smartphone có giá tốt, những model sở hữu thiết kế sáng tạo, trải nghiệm thực tế mượt mà của Apple, Nokia, Samsung, Sony, LG và BlackBerry.

Duy Tín

Video: Nhật Nguyên

Bạn có thể quan tâm