Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều tay đấm hội tụ tại giải boxing Victory8

Victory8 được tổ chức bởi Công ty Vietnam Sports Platform (VSP), Liên đoàn Quyền anh Việt Nam cùng sự tài trợ từ Hệ thống phòng tập Advance Fitness và smartphone Honor Vietnam.

Giải đấu quy tụ những võ sĩ hàng đầu đến từ Australia và Việt Nam, được tổ chức tại CLB Văn hoá Thể dục Thể thao Nguyễn Du ngày 3/11.

Một trong những gương mặt sáng giá của đoàn vận động viên Việt Nam tham gia Victory8 là tay đấm Trương Đình Hoàng đến từ Đắk Lắk. Thành tích nổi bật của anh là chức vô địch boxing tại SEA Games 28, vô địch giải quốc gia 8 năm liên tiếp. Trương Đình Hoàng chính là một minh chứng cho đẳng cấp và kinh nghiệm vượt trội trong bộ môn quyền anh Việt Nam.

Đối thủ của anh trong lần đấu này ở hạng cân 76 kg cũng là một trong những võ sĩ tài năng nổi trội đến từ Australia -  Mateo Tapi. Tuy kém Đình Hoàng 10 tuổi, Mateo cũng đã sở hữu những thành tích khá ấn tượng: đấu 8 trận chuyên nghiệp, trong đó có 5 trận thắng knock-out.

Victory8 anh 1
Mateo Tapia đấu với Trương Đình Hoàng ở hạng cân 76 kg.

Hai võ sĩ với những kỹ năng chuyên môn cao và chiến lược riêng, trận đấu giữa Trương Đình Hoàng và Mateo Tapia tại sự kiện Victory8 được xem là một trong những cuộc chạm trán đáng mong đợi. Trận đấu này hứa hẹn mang đến những cú so găng ấn tượng giữa một võ sĩ giàu kinh nghiệm thi đấu và một boxer đầy sức trẻ.

Boxing không chỉ là sân chơi của võ sĩ nam. Ngày nay các nữ võ sĩ cũng không hề thua kém về sự quyết liệt, máu lửa cũng như sức bền bỉ về thể lực. Về phía các tay đấm nữ đại diện cho Việt Nam thi đấu lần này, không thể không nhắc đến cái tên Nguyễn Thị Thu Nhi đến từ CLB Hoàng Anh. Năm 2015, cô từng tham gia thi đấu chuyên nghiệp trước tay đấm người Hàn Quốc tại giải đấu giao hữu Việt - Hàn. Sau 6 hiệp đầy cam go, cô đã giành chiến thắng đầy thuyết phục. Các thành tích khác của Thu Nhi phải nhắc đến là đương kim vô địch giải Đấu trường thép 2017.

Tại Victory8, cô sẽ đối đầu với nữ võ sĩ Gretchen Abaniel từ Australia ở hạng cân 48 kg trong trận đấu ngày 3/11.

Victory8 anh 2
Gretchen Abaniel đấu với Nguyễn Thị Thu Nhi ở hạng cân 48 kg.

Không những vậy, giải đấu còn có sự xuất hiện của những tay đấm vàng trong làng boxing Việt Nam như Nguyễn Thị Tâm, Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Văn Đương... cùng những boxer đến từ Australia như Michael Pengue, Linn Sandstrom... hứa hẹn đem đến những trận so tài đầy kịch tính và quyết liệt để giành giải thưởng trị giá 400 triệu đồng.

Dong baht Thai tang cao nhat 26 nam hinh anh

Đồng baht Thái tăng cao nhất 26 năm

0

Đồng baht Thái đang trên đà đạt mức tăng hàng quý lớn nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính châu Á, đe dọa làm chệch hướng phục hồi của các ngành du lịch và xuất khẩu tại Thái Lan.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm