Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều sao Việt bức xúc vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy ở Sài Gòn

Xuân Lan, Hoàng Bách, Nam Thư, Anh Đức và nhiều sao Việt tỏ ra rất bức xúc về vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy và cho rằng cộng đồng cần lên tiếng mạnh mẽ để bảo vệ trẻ em.

Thông tin một bé gái bị gã đàn ông trung niên sàm sỡ trong thang máy ở một chung cư trên đường Nguyễn Khoái, quận 4, TP.HCM tối ngày 1/4 đang thu hút sự chú ý của dư luận. Thông tin này khiến công chúng rất phẫn nộ, nhất là khi vụ việc cô gái bị cưỡng hôn trong thang máy chung cư ở Hà Nội trôi qua chưa lâu.

Cũng giống như nhiều người dùng mạng, nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân.

Băng Di chia sẻ một bài báo về vụ việc và viết: "Tôi không dám xem vì sợ đau lòng do tính chất dã man của clip. Mong các bạn chia sẻ mạnh mẽ để tạo hiệu ứng lôi con thú kia ra".

vu be gai bi sam so trong thang may anh 1
Ca sĩ Hoàng Bách kêu gọi cộng đồng lên tiếng mạnh mẽ.

Từng lên tiếng về việc kẻ sàm sỡ cô gái trong thang máy tại Hà Nội chỉ bị phạt 200.000 đồng, diễn viên Anh Đức tiếp tục tỏ ra lo lắng với sự việc này.

Anh viết: "Vụ này theo dõi hôm qua đến giờ rồi, đã thấy họp ban quản trị tòa nhà và cư dân. Trong Galaxy 9 thì nhiều người quen lắm, nếu tôi còn ở đó thì chắc cũng xin đi họp. Các anh chị, bạn bè ở Galaxy 9 có thông tin gì thì cập nhật với nhé. Mà cái vụ 200.000 đồng đến giờ vẫn chưa có tin tức gì mới. Hy vọng vụ này lên thì sẽ có thêm thông tin vụ cũ, chứ im ru rồi chìm xuồng thì thấy người dân hoang mang lắm".

Ca sĩ Hoàng Bách cũng nhắc lại vụ việc trước đây. Anh bày tỏ quan điểm: "Luật đưa ra để răn đe, trừng phạt hay để cho có, để người dân bức xúc, tự ra tay với bọn bệnh hoạn rồi trở thành tội phạm? Cộng đồng cần lên tiếng mạnh mẽ hơn nữa vì chính con cái và bản thân mình". 

BTV Diệp Chi cập nhật thông tin người đàn ông sàm sỡ em bé đã về Đà Nẵng. Cô tiết lộ bản thân rất ức chế khi biết được thông tin này. 

"Năm chục giây bệnh hoạn ấy có thể ám ảnh, bạo hành tinh thần một đứa trẻ đến cả khi đã lớn, hậu quả ấy ai đền? Mấy tên biến thái dạo này toàn đội lốt bọn ăn mặc chỉnh tề, sơ mi hàng hiệu, áo polo ra vẻ đĩnh đạc nên tất cả phải đề cao cảnh giác. Kể từ sau quyết định xử phạt 200.000 đồng xôn xao truyền thông thế giới, thang máy ở Việt Nam đã trở thành nơi cực kỳ nguy hiểm cho phụ nữ và các em bé gái. Chả lẽ giờ cứ vào thang máy là tay lại cầm bình xịt hơi cay, thà xịt nhầm còn hơn bỏ sót?", cô thẳng thắn viết.

vu be gai bi sam so trong thang may anh 2
Cảnh người đàn ông 61 tuổi sàm sỡ bé gái trong thang máy bị camera ghi lại.

Trên trang cá nhân, Xuân Lan cũng lên tiếng: "Tiễn bạn lên đường. Đứa trẻ 7 tuổi cũng không tha. Nhấn nút biến".

Trong khi đó, Dương Triệu Vũ chia sẻ đoạn video kèm dòng chú thích đầy bức xúc: "Nhìn mà điên tiết thật. Cứ tưởng tượng con cháu mình bị như thế này đi".

Diễn viên hài Nam Thư cũng đăng tải danh tính người đàn ông này kèm lời nhắn nhủ ngắn gọn: "Chia sẻ phụ đi cả nhà ơi, chia sẻ để cho hắn chạy đâu cũng không thoát". 

Sáng 3/4, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM, cho biết công an đã xác minh được người đàn ông thực hiện hành vi đồi bại này.

Lãnh đạo công an quận 4 cho biết người này tên Nguyễn Hữu Linh, 61 tuổi, ngụ Đà Nẵng. Công an Đà Nẵng đang mời ông ta lên lấy lời khai.

Dàn sao Việt 'chơi khăm' khán giả trong ngày Cá tháng tư

Trong ngày 1/4, nhiều sao Việt khiến người hâm mộ bán tín bán nghi khi tung thông tin gây sốc như Hương Tràm lên xe hoa, Cát Phượng mang bầu...




Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm