Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt 'chơi khăm' khán giả trong ngày Cá tháng tư

Trong ngày 1/4, nhiều sao Việt khiến người hâm mộ bán tín bán nghi khi tung thông tin gây sốc như Hương Tràm lên xe hoa, Cát Phượng mang bầu...

Sao Viet ngay Ca thang tu anh 1
Trên trang cá nhân, Cát Phượng đăng hình que thử thai 2 vạch kèm dòng chú thích: "Tôi có em bé ở độ tuổi 50 trời ơi. Trên cuộc đời này có bao nhiêu người phụ nữ có em bé vào độ tuổi này không?". Tuy nhiên, sau đó cô lại đăng dòng trạng thái khác, ám chỉ hình ảnh que thử thai chỉ là trò đùa trong ngày Cá tháng 4. Vài ngày trước, Cát Phượng cũng bị đồn đoán có thai khi chia sẻ hình ảnh trong đó vòng 2 của cô khá lớn. Nữ diễn viên sớm lên tiếng đính chính, cho rằng cho mình ăn nhiều nên bụng có phần to hơn. 
Sao Viet ngay Ca thang tu anh 2
Hương Tràm đăng ảnh thử váy cưới. Cô viết những dòng tâm sự mùi mẫn: "Rồi anh trai mưa cũng phải bước qua màn mưa và xuất hiện. Cảm ơn anh vì sẵn sàng cùng em đương đầu với tất cả, sẵn sàng là cánh tay trái của em vì tay phải em bận 'cầm mic'. Sẵn sàng có một trái tim đủ lớn để ôm lấy trái tim của người nghệ sĩ. Cảm ơn vì đã dũng cảm nắm lấy đôi bàn tay xước xát của em. Em yêu anh". Ở phần bình luận bên dưới, nhiều người hâm mộ tỏ ra ngờ vực vì nữ ca sĩ đăng ảnh đúng ngày 1/4. 
Sao Viet ngay Ca thang tu anh 3
Trên trang cá nhân, diễn viên Thúy Ngân chuyển sang trạng thái "đã đính hôn". Bên dưới, cô tự bình luận: "Tôi không tin được luôn. Tôi nói đính hôn mà không ai tin". Thúy Ngân được khán giả chú ý từ sau phim Gạo nếp gạo tẻ. Có nhiều tin đồn cô và nam diễn viên Trung Dũng "phim giả tình thật" khi liên tục xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai lên tiếng khẳng định chỉ là anh em thân thiết. 
Sao Viet ngay Ca thang tu anh 4
Khác với các nghệ sĩ khác, Thanh Hằng bày tỏ quan điểm không thích đùa giỡn trong ngày Cá tháng tư. Cô viết: "Nghiêm cấm mọi đùa giỡn vào ngày hôm nay. Và chúng ta làm khác đi bằng cách nói những gì chân thật nhất nhỉ". Ở trang cá nhân, người mẫu nêu quan điểm: "Đối với tôi, một là giữ im lặng, hai là nói ra những lời thật chân thành. Không mất thời gian cho những lời nói dối hay né tránh".
Sao Viet ngay Ca thang tu anh 5
Diệu Nhi chia sẻ hình ảnh một cô gái có gương mặt khá giống mình và viết: "Chào tháng 4. Cắt quả tóc ngắn chơi hè cho mát nè. Thấy Nhi tóc ngắn xinh không cả nhà". Tuy nhiên, người hâm mộ của nữ diễn viên cho rằng cô gái này và Diệu Nhi không hề giống nhau. Một người bình luận: "Trò này của Nhi không lừa được ai đâu. Cô gái này giống hệt Nhi, khác mỗi mặt thôi". 
Sao Viet ngay Ca thang tu anh 6
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và bạn gái Sara Lưu cùng đăng hình ảnh thông báo sắp kết hôn. Dù trước đây Sara Lưu từng tiết lộ cả hai đã suy nghĩ đến chuyện hôn nhân chỉ sau 6 tháng yêu nhau. Thế nhưng cách cả hai công bố việc trọng đại trong ngày 1/4 khiến nhiều người bán tín bán nghi. 
Sao Viet ngay Ca thang tu anh 7
Sáng 1/4, H'Hen Niê bất ngờ úp mở về dự định đi thi một cuộc thi quốc tế trong năm nay. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng H'Hen Niê có thể "cướp" suất tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2019 của Hoàng Thùy. Ở bài đăng này, bên cạnh những bình luận ủng hộ và dự đoán cuộc thi mà H'Hen Niê có thể tham gia, nhiều người cho rằng đây chỉ là trò đùa của hoa hậu trong ngày Cá tháng tư.
Sao Viet ngay Ca thang tu anh 8
Kaity Nguyễn hưởng ứng ngày Cá tháng tư với trò đùa quen thuộc. Cô đăng tải trên story của Instagram dòng chữ "Tin này không còn nữa". Điều này dễ khiến mọi người hiểu lầm rằng nữ diễn viên vừa xóa đoạn story đã đăng tải. 

Dương Khắc Linh và Sara Lưu tuyên bố 'sắp về chung một nhà'

Chiều 1/4, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu đăng ảnh tình tứ và tuyên bố sắp "về chung một nhà". Nhiều người cho rằng đây là trò đùa ngày Cá tháng Tư.


Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm