Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều nơi ở quận Bình Thạnh ngập sau cơn mưa lớn

Nhiều đoạn trên đường Điện Biên Phủ, Nguyễn Hữu Cảnh, Ung Văn Khiêm... bị ngập cục bộ sau cơn mưa lớn chiều 1/6.

Xe và người ngã nhào vì ngập nước ở Thảo Điền Cơn mưa chiều 1/6 khiến đường Quốc Hương, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức (TP.HCM) ngập sâu. Nhiều người đi xe máy ngã nhào xuống dòng nước đen ngòm.
mua lon TP.HCM anh 1

Cơn mưa lớn khiến hẻm 135, 123C trên đường Nguyễn Hữu Cảnh ngập nghiêm trọng. Dự án nâng đường Nguyễn Hữu Cảnh hoàn thiện trước đó nên khi mưa xuống thì nước đổ dồn vào các con hẻm.


mua lon TP.HCM anh 2

Tương tự, đường Điện Biên Phủ cũng ngập hơn 30 phút. Công ty Thoát nước đô thị TP.HCM có mặt để xử lý rác thải, khơi thông các nắp cống.

mua lon TP.HCM anh 3

Đặc biệt, đoạn đường trước số nhà 630 Điện Biên Phủ bị ngập nghiêm trọng. Một số đoạn nước ngập lút bánh xe, người tham gia giao thông vất vả khi di chuyển qua đây.

mua lon TP.HCM anh 4

Phó phòng Dự báo Khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ Lê Đình Quyết nhận định trong chiều tối 1/6, nhiều nơi sẽ có mưa to trong vài giờ tới, nguyên nhân mưa là chủ yếu do gió tây nam bắt đầu tăng dần cường độ.

mua lon TP.HCM anh 5

Đoạn ngập trên đường Ung Văn Khiêm kéo dài khoảng 200 m, từ nút giao Điện Biên Phủ đến số nhà 326 Ung Văn Khiêm.

mua lon TP.HCM anh 6

Chiều tối 1/6, TP Thủ Đức dự báo sẽ có lượng mưa lớn, khoảng 45,4 mm, còn Nhà Bè là 23 mm. Với tình hình đó, ông Quyết cho rằng nhiều nơi thấp như Thảo Điền và một số khu vực ở TP Thủ Đức có nguy cơ cao xảy ra ngập.

mua lon TP.HCM anh 7

Khoảng 16h30, trời tạnh mưa nhưng tình trạng ngập vẫn tiếp tục hơn một giờ tại đầu hẻm 316 Ung Văn Khiêm.

mua lon TP.HCM anh 8

Bà Bé ngồi bên quầy hàng bị nước ngập bao vây tại đường Điện Biên Phủ. "Cứ mưa lớn thì ở đây sẽ ngập. Tôi ngồi trông hàng, chờ nước rút rồi lại dọn ra bán tiếp", bà Bé cho biết.

mua lon TP.HCM anh 9

Trong hẻm 65 Nguyễn Gia Trí, tình trạng ngập còn kéo dài đến hơn 17h, người tham gia giao thông đi lại khó khăn.

Duy Hiệu

Bạn có thể quan tâm