Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều nhà đầu tư chuộng shophouse

Với những lợi điểm về điều kiện sống, khả năng sinh lời, shophouse (nhà phố liền kề thương mại) là loại hình BĐS hút khách.

Sở hữu shophouse, chủ đầu tư có thể vừa dùng để ở, vừa khai thác kinh doanh.

Doanh thu cao từ cho thuê

Tại Việt Nam, nhất là ở thành phố đông dân như Hà Nội, tình trạng đô thị hóa và gia tăng các khu nhà cao tầng, chung cư kéo theo sự khan hiếm của các chuỗi nhà mặt phố. Mô hình nhà phố trong các khu đô thị cao cấp hội tụ được những ưu điểm của nhà phố truyền thống như vừa kinh doanh, vừa sinh hoạt thuận tiện, hình thức kinh doanh đa dạng theo mô hình kinh tế vừa và nhỏ của gia đình người Việt…

Ngoài ra, các shophouse này còn thừa hưởng tiện ích hạ tầng đồng bộ trong quy hoạch chung của khu đô thị, sở hữu môi trường sống tốt, chất lượng sống cao, dân trí văn minh, an ninh an toàn - những điều không phải nhà phố truyền thống nào cũng có.

Sunshine City anh 1
Nhà phố thương mại Sunshine City là kênh đầu tư hấp dẫn.

Là sự kết hợp nhà để ở và kinh doanh, phân khúc nhà phố liền kề thương mại thu hút vì tiềm năng sinh lời tốt, vị trí đẹp (thường nằm tại trung tâm các khu đô thị) nên phù hợp để ở, kinh doanh, cũng như đầu tư.

Theo thống kê của Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA), năm 2017, phân khúc shophouse có doanh thu từ cho thuê lên tới 8-12%/năm, lãi suất cùng tính thanh khoản cao so với việc rót tiền vào căn hộ chung cư hay một số kênh đầu tư khác.

Sunshine City anh 2
Nhà phố thương mại Sunshine City nằm ở vị trí đắc địa trong khu đô thị Nam Thăng Long.

Theo dự báo của VNREA năm nay, BĐS khu vực phía Bắc Hà Nội sẽ chứng kiến sự tăng trưởng mạnh khi nhiều công trình giao thông tỷ đô như trục Nội Bài - Nhật Tân được hoàn thiện, kéo theo các công trình tầm cỡ dự án công viên Kim Quy với tổng đầu tư 4.600 tỷ đồng, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia lớn thứ 5 thế giới…

Nhiều giá trị đi kèm

Sức hút đi kèm những vận động phức tạp của thị trường BĐS khiến các nhà đầu tư cẩn trọng hơn khi lựa chọn phương án rót tiền, cũng như tìm kiếm những dự án và chủ đầu tư đáng tin cậy. Khu shophouse mang vẻ đẹp Pháp cổ điển nằm trong quần thể khu đô thị Sunshine City đang nhận được sự quan tâm của giới BĐS nhờ mang lại nhiều giá trị.

Thứ nhất, nằm trong quần thể khu đô thị cao cấp, ngoài các tiện ích nội khu như trung tâm mua sắm, spa, gym, nhà hàng cao cấp…, shophouse Sunshine City còn được thừa hưởng tiện ích độc đáo như bãi đỗ trực thăng tại tầng thượng, đường dạo bộ trên không, sky bar, bể bơi vô cực, trường mầm non quốc tế Sunshine Maple Bear…

Thứ hai, dự án được ứng dụng công nghệ thông minh 4.0. Thông qua các ứng dụng di động được cung cấp miễn phí, cư dân có thể thực hiện hàng loạt tiện ích như: gọi xe sang giá hợp lý Sunshine Cab, mua sắm, gọi các dịch vụ sửa chữa qua app Sunshine Home, thanh toán hóa đơn trực tuyến nhờ ví điện tử Sunshine Pay…

Sunshine City anh 3
Shophouse Sunshine City sở hữu chuỗi hơn 40 tiện ích nội và ngoại khu.

Bên cạnh đó, chính sách hấp dẫn, chiết khấu đến 5% giá trị căn hộ, tặng gói nội thất 1 tỷ đồng cùng cam kết về cấp sổ đỏ vĩnh viễn, giấy tờ pháp lý rõ ràng khiến cho người mua yên tâm hơn khi đặt hàng shophouse Sunshine City.

Là chuỗi nhà phố thương mại duy nhất trong khu đô thị Nam Thăng Long, shophouse Sunshine City thể hiện tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư khi dự đoán được nhu cầu của thị trường. Trong bối cảnh quỹ đất trống của khu vực này không còn lớn, lại nằm cạnh 6 tòa chung cư cao tầng Sunshine City, lợi ích nhãn tiền của khu shophouse này là: nguồn khách tiềm năng từ lượng lớn cư dân của 6 tòa chung cư Sunshine City cũng như cư dân khu đô thị Nam Thăng Long.

Nhà phố liền kề thương mại Sunshine City sắp được mở bán. Để biết thêm thông tin tin chi tiết, độc giả tham khảo tại website city.sunshinegroup.vn/khu-thap-tang và hotline: ‎0868206886.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm