Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều người mong nhận được cơ hội phẫu thuật hô móm miễn phí

Chương trình "JW hỗ trợ 100% phí phẫu thuật hàm hô móm cho hoàn cảnh khó khăn" vẫn đang diễn ra với tổng giá trị tài trợ lên đến 2 tỷ đồng.

Nhiều lá thư chia sẻ tâm sự xúc động đã gửi về chương trình và Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với mong muốn nhận được cơ hội thẩm mỹ hàm hô, móm miễn phí.

Hình ảnh thay đổi trước và sau phẫu thuật hàm hô kèm cười hở lợi của diễn viên múa kiêm biên đạo Nguyễn Thị Lan đã mang hy vọng đến cho nhiều người.

Trần Lữ Anh Khoa - trường hợp bị móm nặng 5 năm liền không khép được miệng, sau khi được JW phẫu thuật hàm móm BSSO đã cải thiện hơn, miệng khép lại được, khớp cắn hoàn chỉnh.

Đây không phải là lần đầu tiên Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tổ chức chương trình phẫu thuật miễn phí. Tuy nhiên, chương trình là sự kiện miễn phí đầu tiên dành cho những trường hợp mắc khuyết điểm hô móm.

Bạn D.T.H tâm sự: “Tôi sinh ra trong gia đình nghèo khó tại miền quê Hà Tĩnh. Từ nhỏ, tôi đã sống trong nỗi mặc cảm của bản thân. Tôi có một khuôn mặt không ưa nhìn: mắt buồn, mũi bị tẹt, hai gò má cao… Tôi có khuôn miệng rộng, hai xương hàm lại quá phát triển nên miệng chiếm diện tích rất lớn trên khuôn mặt. Tôi từng tìm hiểu giá phẫu thuật hàm hô nhiều lần rồi lại thoát khỏi trang vì chi phí cao... Tôi mong JW hãy cho tôi cơ hội để trở thành cô gái tự tin”.

L.T.T.L chia sẻ: “Các thành viên trong gia đình tôi đều có hàm răng bình thường, chỉ mình tôi bị hô. Từ nhỏ, tôi luôn bị mấy bạn nam trong lớp làm giả động tác “hô” để trêu đùa. Bây giờ đã bước qua tuổi 30 nhưng tôi vẫn ngại giao tiếp với bạn gái và thiếu tự tin. Tôi ước có thể thay đổi diện mạo, hàm răng hô sẽ được cải thiện để có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống. Qua thông tin báo đài, tôi tìm thấy tin về chương trình hỗ trợ mổ hàm hô miễn phí Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Thông tin đã mang đến cho tôi và nhiều người giống tôi niềm hy vọng...”.

 

L.Đ.A bộc bạch: “Nhìn thấy hình ảnh sau phẫu thuật tại JW của bạn Anh Khoa - chàng trai 5 năm không khép được miệng vì móm trên báo đã cho tôi hy vọng. Hàm của tôi từ khi sinh ra đã bị lệch, hai bên quai hàm không cân đối. Ngoài ra, hàm dưới bị chìa ra ngoài, khó khăn trong việc ăn uống nhất là với đồ lạnh hoặc đồ cứng. Gia đình tôi bố mẹ đã nghỉ hưu và không còn đủ sức để lao động, anh trai cũng chưa có việc làm, nên việc phẫu thuật là 'không tưởng'. Mong Bệnh viện JW xem xét và giúp đỡ tôi được phẫu thuật và có thể sống tự tin hơn”.

Chương trình JW hỗ trợ 100% phí phẫu thuật hàm hô móm cho hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hỗ trợ lên tới 2 tỷ đồng. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hy vọng sẽ chắp cánh cho nhiều ước mơ thông qua chương trình này. Đăng ký tại đây.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm