Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều người không xem được trận MU - Young Boys ở Việt Nam

Gặp sự cố đường truyền trong trận đấu mở màn vòng bảng UEFA Champions League, nhiều người dùng phải tìm đến web "lậu" để theo dõi trận đấu.

Rạng sáng 15/9, nhiều người dùng phản ánh tình trạng ứng dụng trên TV và nền tảng web của FPT Play gặp sự cố khi xem trận đấu giữa Young Boys và Manchester United. Để tiếp tục theo dõi, nhiều người phải tìm đến các trang web trực tiếp bóng đá lậu vì các nền tảng khác như K+ hay VieOn đều không chiếu các trận đấu trong khuôn khổ UEFA Champions League.

“Suốt cả hiệp một trận đấu giữa MU và Young Boys, ứng dụng trên TV liên tục báo lỗi đang tải dữ liệu và không thể xem được. Tôi đã thử lên website trên máy tính nhưng nền tảng này cũng gặp vấn đề tương tự”, ông Nguyễn Ngọc, một người dùng ở Hà Nội trả lời Zing.

fpt play gap loi nguoi dung phai xem web lau anh 1

Ứng dụng gặp sự cố đường truyền, người dùng không thể theo dõi trận bóng giữa Man UTD và Young Boy đêm 14/9.

Với những người xem sớm, không gặp lỗi sập trang, đường truyền cũng liên tục gián đoạn, hình ảnh bị giật, khó để theo dõi.

Đại diện nền tảng truyền hình trực tuyến FPT Play chưa có bình luận về sự cố trên. Cách đây vài ngày, trận đấu đầu tiên của Cristiano Ronaldo sau khi trở về sân Old Trafford cũng gặp tình trạng tương tự trên nền tảng này.

"Hiện chúng tôi ghi nhận sự cố chỉ xảy ra với trận MU - New Castle, các nền tảng khác vẫn hoạt động bình thường. Có thể lỗi xảy ra do lượng người xem trận đấu tăng đột biến. Hiện lỗi đã được khắc phục", đại diện nền tảng này cho biết.

Từ mùa giải 2021/22, FPT Play là đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng và truyền thông các giải đấu cấp độ câu lạc bộ do UEFA tổ chức trong lãnh thổ Việt Nam, trong đó có UEFA Champions League. Do đó, ngoài truyền hình FPT, người dùng không có lựa chọn có bản quyền nào khác để xem Champions League tại Việt Nam.

<

Từ khóa 'Ronaldo' tăng hạng sau trận đấu với Ireland

Với kỷ lục ghi bàn mới cùng hành động tát cầu thủ đội bạn trên sân, Ronaldo một lần nữa làm dậy sóng mạng xã hội.

Ronaldo và Messi, ai mới là số một trong game?

Hai siêu sao hàng đầu của làng bóng đá trong hơn 10 năm qua đều có bến đỗ mới trong mùa giải này. Dù đã ngoài 30, cả hai đều giữ được chỉ số cao trong các game bóng đá.

Xuân Sang

Bạn có thể quan tâm