Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty tặng PS5 cho mỗi nhân viên

Giám đốc điều hành của studio Shift Up, Hyung-Tae Kim tặng PS5 cho 260 nhân viên sau buổi ra mắt thành công tựa game Project Eve.

Ngày 13/9, nhà phân tích game Daniel Ahmad chia sẻ trên Twitter thông tin CEO hãng game Shift Up, Hyung-Tae Kim đã tặng tổng cộng 260 máy chơi game PlayStation 5 cho nhân viên của mình. Đây được xem là một món quà kỉ niệm cho buổi ra mắt thành công tựa game Project Eve tại sự kiện PlayStation Showcase 2021.

Theo chia sẻ của Daniel Ahmad, Hyung-Tae Kim đã chọn PS5 làm một món quà bất ngờ để nhân viên của công ty có thể chơi tựa game Project Eve sau khi phát hành. Nhiều người dùng Twitter tỏ ra phấn khích với hành động này của CEO hãng game Shift Up.

"Tôi thực sự muốn làm việc ở công ty này", người dùng Twitter có tên @encank_ bình luận.

CEO Shift Up chi 130.000 USD tang nhan vien may choi game PS5 anh 1

Bài đăng của Daniel Ahmad tiết lộ việc CEO Hyung-Tae Kim tặng PS5 cho 260 nhân viên.

IGN cho biết giá của một chiếc máy PS5 rơi vào khoảng 500 USD. Theo đó, Hyung-Tae Kim đã chi tổng cộng 130.000 USD (tương đương gần 3 tỷ đồng) để mua máy chơi game và tặng cho 260 nhân viên trong công ty.

Project Eve được ra mắt vào ngày 9/9 tại sự kiện PlayStation Showcase 2021. Theo mô tả, tựa game này thuộc thể loại hành động, có đồ họa ấn tượng. Người chơi sẽ nhập vai vào cuộc phiêu lưu của nhân vật Eve và đối mặt với những sinh vật vô danh trên mảnh đất hoang vắng.

Chiếc PS5 lớn nhất thế giới có giá 70.000 USD Chiếc PS5 lớn nhất thế giới cao hơn 3 m và nặng 227 kg, được trang trí đầy màu sắc trong vòng 100 giờ.

Quá khó để mua được PS5, lập trình viên tạo bot tự động để săn hàng

Một số lập trình viên nước ngoài đã tạo ra công cụ tự động thông báo cho người dùng ngay khi máy chơi game Sony PlayStation 5 (PS5) có hàng trên các trang thương mại điện tử.

'PlayStation 5 bị hack để đào coin' là tin giả

Tin tức về chiếc PS5 bị bẻ khóa để trở thành máy đào Ethereum đang thu hút sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, theo Hardware Times đây chỉ là tin giả,

Bộ PS5 đắp 20 kg vàng giá triệu USD trông ra sao?

Mang tên gọi PlayStation 5 Golden Rock Edition, đây là sản phẩm xa xỉ của công ty Caviar (Nga) dành cho các tín đồ siêu giàu.

An Khang

Theo IGN

Bạn có thể quan tâm