Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều ngôi sao Man City sắp phải ra rìa

Trang El Chiringuito cho biết, Man City có thể đối mặt "cuộc di cư" của hàng loạt ngôi sao lớn trong hè 2019.

Cụ thể, sẽ có từ 7 đến 8 cầu thủ rời sân Etihad. Họ được cho rằng đã bày tỏ mong muốn chia tay câu lạc bộ. Trong số những ngôi sao đòi ra đi có Gabriel Jesus và Leroy Sane. Bộ đôi này không hài lòng với tình cảnh hiện tại ở Man City khi phải liên tục dự bị.

Một số gương mặt khác thì tỏ ra ngán ngẩm với HLV Pep Guardiola. Họ thất bại trong việc thuyết phục nhà cầm quân người Tây Ban Nha trao cho mình cơ hội ra sân. Chính vì vậy, những ngôi sao này quyết định dứt áo ra đi để tìm bến đỗ mới tươi sáng hơn.

Man City anh 1
Sau thất bại ở tứ kết Champions League, Man City sắp đối mặt sự xáo trộn lớn về nhân sự. Ảnh: Getty Images.

Theo Bleacher Report, trường hợp của Sane đang thu hút truyền thông Anh. Pep không đặt niềm tin vào anh trong những trận cầu lớn. Ở sân Etihad, Raheem Sterling và Bernardo Silva mới được trọng dụng hơn. Rồi hè 2019, sự có mặt của Riyad Mahrez tiếp tục đe dọa chỗ đứng tiền vệ người Đức.

Sane không muốn mọi thứ bị rối tung hay đảo lộn. Ngôi sao này cũng im lặng trước cánh báo chí. Tuy nhiên, cựu sao Schalke 04 muốn biết rõ kế hoạch cụ thể của CLB dành cho mình ra sao. Quan trọng hơn, Sane hy vọng tìm được câu trả lời bản thân có còn hữu dụng với Pep nữa không.

Năm ngoái, Sane đã không được góp mặt trong thành phần tuyển Đức dự World Cup 2018. Với tình cảnh phải liên tục dự bị, cầu thủ này quyền lo lắng về tương lai. Năm sau bóng đá thế giới lại có Euro 2020. Vì vậy, tiền vệ 23 tuổi chắc chắn không muốn tiếp tục bỏ lỡ thêm một giải đấu lớn.

Ý tưởng quái đản của Pep Guardiola làm hại Man City

Có lẽ sau đêm ở Etihad, những thành viên trong ban lãnh đạo Man City sẽ họp bàn về tương lai của huấn luyện viên Pep Guardiola.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm