Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều mẫu loa di động công suất lớn giảm giá cận Tết

Một số mẫu loa di động vừa được giảm giá, đáng chú ý như Harman Kardon Go + Play, Sony GTK-PG10 hay Marshall Stanmore 2.

loa di dong choi Tet anh 1

Loa Harman Kardon Go + Play chính hãng đang được bán với giá 5,5 triệu đồng, giảm 1,5 triệu đồng so với trước. Sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng năng động, có thể xách theo cho những buổi tiệc ngoài trời. Loa có thiết kế giống như chiếc túi xách nhỏ với tay cầm bằng kim loại. Ảnh: Wirecutter.

loa di dong choi Tet anh 2

Thiết bị có công suất tổng khoảng 100 W với 2 loa woofers 90 mm và 2 loa tweeters 20 mm. Với 3 giờ sạc, loa có thể chơi nhạc liên tục 8 tiếng. Sản phẩm mang đến giai điệu gọn gàng, chính xác, uy lực và được kiểm soát tốt, âm thanh không bị méo kể cả volume để ở mức lớn… Trang Trustedreviews đánh giá 4/5 sao cho mẫu loa này. Ảnh: Haravan.

loa di dong choi Tet anh 3

Loa JBL Partybox On The Go chính hãng được giảm 2 triệu đồng, còn 8 triệu đồng. Sản phẩm có khối lượng 10 kg, khá nặng khi xách tay. Bù lại, loa có đi kèm phần dây đeo và đệm bọc bên hông, giúp người dùng mang vác dễ dàng khi di chuyển khoảng cách xa. Ảnh: JBL.

loa di dong choi Tet anh 4

Sản phẩm có công suất 100 W, đáp ứng tốt nhu cầu dã ngoại trong không gian mở trên khoảng 100 m2. Chất lượng âm thanh của Party On The Go được đánh giá tốt. Những bài hát phát qua loa được thể hiện chi tiết, âm treble nhấn vừa đủ, không quá chói tai. Trong khi đó, âm thanh dải trung được trau chuốt mượt mà. Viên pin của sản phẩm có thể phát nhạc liên tục 6 tiếng. Ảnh: JBL.

loa di dong choi Tet anh 5

Loa Sony GTK-PG10 chính hãng đang được bán với giá 4,9 triệu đồng, giảm 1,1 triệu đồng. Đây là mẫu loa di động có thiết kế đặc biệt. Người dùng có thể đặt được 4 chai/ly bia ở phía trên bề mặt của loa, phù hợp cho những bữa tiệc ngoài trời. Sản phẩm sở hữu một loa bass 18 cm, hai loa tweeter 4 cm. Loa mang đến âm thanh rõ nét, trong trẻo. Theo Sony, thiết bị cho thời gian sử dụng liên tục 13 tiếng với âm lượng trung bình. Ảnh: Gadget.

loa di dong choi Tet anh 6

So với những sản phẩm trong tầm giá, mẫu loa Marshall Stanmore 2 có thiết kế bắt mắt hơn. Theo đó, các chi tiết trên mẫu loa này mang đậm chất cổ điển như khung viền được bọc da tổng hợp. Các nút chỉnh âm thanh vẫn giữa thiết kế truyền thống. Loa có công suất 80 W, mang đến âm thanh mạnh mẽ, âm trầm dày và ấm. Sản phẩm đang được bán với giá 7,5 triệu đồng, giảm 2,5 triệu đồng. Ảnh: Marshall.

loa di dong choi Tet anh 7

Loa B&O Beolit 17 chính hãng đang được bán với giá 9,6 triệu đồng, giảm 3,9 triệu đồng. Sản phẩm được hoàn thiện bằng vỏ nhôm và tay cầm với chất liệu da. Thiết bị có công suất cực đại 240 W và âm thanh 360 độ. Loa mang đến âm bass chắc chắn, dứt khoát, âm lượng lớn. Theo B&O, sản phẩm có thể chơi nhạc 24 tiếng liên tục/lần sạc. Ảnh: B&O.

Loạt smartphone tầm giá 10 triệu đồng đáng mua dịp Tết

iPhone SE 2020, Galaxy A71 hay Oppo Reno5 là những smartphone chính hãng đáng chú ý trong tầm giá 10 triệu đồng.

Loạt smartphone cũ giá tốt đáng mua cận Tết

Nhiều mẫu smartphone qua sử dụng được giảm giá cận Tết, đáng chú ý như iPhone 11 Pro, Galaxy S10 hay Oppo Find X2.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm