Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều đơn hàng Bphone chậm trễ đến 29/6

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Bkav cho biết, phải tới cuối tháng, người đặt máy mới nhận được Bphone. Tuy nhiên, đại diện hãng cho biết, sản phẩm sẽ giao dần từ ngày mai.

Chiều 17/6, bộ phận khách hàng của Bkav gọi điện, thông báo lùi ngày giao Bphone cho nhiều khách đặt trước. Theo anh Q.Huy (ngụ quận 1, TP HCM) - người đặt mua trong đợt đầu tiên, công ty hứa tới 29/6 sẽ giao máy. Việc này chậm hơn 11 ngày so với thông báo trước đó. 

Đây là lần lỡ hẹn thứ 2 của Bphone.  Ảnh: Lê Hiếu.

Trao đổi với anh Huy, nhân viên tổng đài khẳng định: "Tất cả khách đặt chỉ nhận được máy từ 29/6, không ai được giao sớm hơn". Tổng đài viên Bkav cũng cho biết, do sản phẩm cần hoàn thiện kỹ với chất lượng tốt nhất nên họ sẽ giao chậm.  

Anh Huy cũng là một trong những khách hàng đặt mua Bphone sớm nhất, ngay khi trang bán hàng chính thức mở. Trước đó, Bkav cũng từng gọi điện đến những khách hàng như anh Huy và hẹn giao từ 1 đến 2 tuần sau khi mua máy.   

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Bkav cho biết việc giao hàng sẽ bắt đầu từ ngày mai cho đến hết tháng. Về trường hợp của những khách hàng nói trên, Bkav cho biết có thể do quá nhiều đơn hàng cần xử lý nên không thể giao hết trong ngày 18/6 như đã dự kiến. 

Cách đây hai tuần, Bkav thông báo dời thời điểm giao hàng lại một tuần vì cần cập nhật phần mềm cho Android 5.1, phù hợp với thoả thuận MADA đã ký với Google. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, công ty này đã 2 lần lỡ hẹn giao hàng Bphone với khách hàng. 

Bphone chậm giao hàng một tuần để hoàn thiện phần mềm

Trao đổi với Zing.vn, bộ phận truyền thông Bkav cho biết, công ty đang cần thêm thời gian để cập nhật phần mềm cho Bphone.

 

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm