Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều đội bóng không đủ tiền mua Van de Beek

Nhiều câu lạc bộ quan tâm đến Donny van de Beek, nhưng chỉ có MU chiêu mộ được tiền vệ người Hà Lan.

"MU chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn. Nhiều câu lạc bộ quan tâm đến Van de Beek như Real Madrid, Barca, Juventus và Arsenal. Tổng cộng 6 đội bóng quan tâm nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, họ không thể xúc tiến thương vụ", Goal dẫn lời ông Sjaak Swart, cựu tuyển thủ quốc gia Hà Lan.

van de beek gia nhap mu anh 1

Van de Beek được kỳ vọng mang lại sức sống mới cho hàng tiền vệ MU. Ảnh: Getty.

"Các câu lạc bộ không có nguồn thu, nhưng cũng không thể bán cầu thủ. Cuối cùng, MU cho thấy động thái rõ ràng và thành công. Họ là đội bóng tuyệt vời, từng là nhà vô địch và hướng tới điều đó một lần nữa", huyền thoại của Ajax nói thêm.

Ngoài ra, ông Swart nói về khả năng hòa nhập của Van de Beek với Premier League.

"Nếu sở hữu kỹ thuật, bạn có thể chơi tốt ở Anh. Họ chơi với tốc độ nhanh nhưng khi có kỹ thuật, bạn không cần cuốn theo tốc độ đó", ông Swart tin Van de Beek có thể thích nghi ở Premier League.

Rạng sáng 3/9 (giờ Hà Nội), trang chủ MU xác nhận CLB chiêu mộ thành công Van de Beek từ Ajax. "Quỷ đỏ" trả 39 triệu bảng cho Ajax, cộng thêm 5 triệu bảng nếu các điều khoản phụ hoàn tất.

Van de Beek ký hợp đồng 5 năm, cộng thêm điều khoản tự động gia hạn một năm. Tại MU, anh hưởng mức lương 120.000 bảng mỗi tuần. Sau Memphis Depay, Van de Beek là tuyển thủ Hà Lan tiếp theo khoác áo MU.

Van de Beek - mục tiêu của MU được định giá 44 triệu euro Với kỹ thuật và tư duy chơi bóng ấn tượng, Donny van de Beek được kỳ vọng sẽ bổ sung sức mạnh cho hàng công Manchester United ở mùa giải mới.

Van de Beek đến MU sau cuộc nói chuyện của HLV Solskjaer

Donny van de Beek là bản hợp đồng đầu tiên của Man United trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 và mang niềm hy vọng lớn từ huấn luyện viên Ole Solskjaer.

Van de Beek được kiểm tra y tế ngay tại Hà Lan

Tiền vệ Donny Van de Beek vắng mặt trong một buổi tập của đội tuyển Hà Lan để kiểm tra y tế nhằm hoàn tất thủ tục ký hợp đồng với MU.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm