Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều diễn viên Trung Quốc đi giày độn gót khi đóng phim

Giày độn gót là vật bất ly thân của các ngôi sao sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, chiều cao khiêm tốn khi đóng phim cổ trang.

Ngày 22/8, Sina đăng tải bài viết xoay quanh chuyện các diễn viên Trung Quốc, cả nam lẫn nữ, sử dụng giày độn gót khi quay phim.

Cách đây không lâu, hình ảnh hậu trường Cúc Tịnh Y đi giày độn gót trở thành chủ đề thảo luận trên các diễn đàn mạng. Sao nữ vốn có nhan sắc nổi bật, nhưng thân hình nhỏ bé. Theo giới thiệu, cô chỉ nặng 38,2 kg, cao 1,59 m.

Sao Hoa ngu dung giay don anh 1

Vóc dáng nhỏ nhắn khiến Cúc Tịnh Y, Đàm Tùng Vận buộc phải sử dụng giày độn gót.

Sau khi loạt ảnh được chia sẻ, Cúc Tịnh Y vướng ồn ào khai gian chiều cao khi dùng giày độn 10 cm.

Nữ diễn viên Đàm Tùng Vận do chỉ cao 1,62 m, tức kém bạn diễn Nhậm Gia Luân tới 16 cm, cũng phải sử dụng giày độn gót để thu hẹp khoảng cách. Tuy nhiên, so với Cúc Tịnh Y, phần đế giày của nữ diễn viên chỉ ở mức 5 cm.

Song, giày độn gót của Cúc Tịnh Y hay Đàm Tùng Vận vẫn còn thua kém khi so với Dương Dung. Chiều cao đôi giày người đẹp mang khi đóng phim khoảng 20 cm. Trong hồ sơ giới thiệu, nữ diễn viên Cung tỏa liên châu cao 1,62 m.

Không chỉ sao nữ, nhiều nam nghệ sĩ trong showbiz Hoa ngữ cũng sử dụng giày độn để cải thiện vóc dáng. La Vân Hi, Vương Nhất Bác có chiều cao trên 1,8 m, nhưng vẫn dùng thêm miếng độn giày để trông nhỉnh hơn bạn diễn.

Theo Sohu, giày độn là bảo vật của các nghệ sĩ, nhất là các sao nữ do giúp vóc dáng họ trở nên cao hơn. Những đôi giày với phần đế cao này thường được sử dụng trong các bộ phim cổ trang.

Váy áo nhiều lớp khiến thân hình của diễn viên trông mập lên đáng kể, chiều cao cũng bị hạ thấp. Ngoài ra, chiều cao giữa diễn viên nam và nữ đôi lúc quá chênh lệch. Đây là những lý do chính khiến ngày càng nhiều ngôi sao ở Trung Quốc đi giày độn khi đóng phim.

Mỹ nhân Trung Quốc đuổi người hâm mộ khỏi thang máy?

Được mệnh danh là “mỹ nữ 4.000 năm” tại Trung Quốc, nhưng Cúc Tịnh Y ngày càng mất điểm trong mắt công chúng sau hàng loạt bê bối.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm