Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều CLB Việt hội quân ngày mùng 4 Tết

Ngày khởi tranh V.League 2019 đã cận kề nên nhiều CLB Việt Nam tập trung từ hôm nay, ngày mùng 4 Tết.

Lựơt trận mở màn mùa giải mới diễn ra chiều 23/2. Các đội bóng chỉ còn 2 tuần cho những công tác chuẩn bị cuối cùng kể từ hôm nay. Bởi vậy, hàng loạt CLB từ Bắc tới Nam đã cắt ngắn kỳ nghỉ để hội quân.

CLB Hà Nội có số ngày nghỉ ít nhất (từ ngày 28 đến hết mùng 3 Tết). Sáng nay, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ ra sân tập buổi đầu tiên trong năm mới. Đội bóng thủ đô chỉ có 4 ngày chuẩn bị cho vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League.

V.League 2019,  bong da Viet Nam,  doi bong Viet Nam,  CLB Viet Nam anh 1
Nhiều đội bóng hội quân sớm để chuẩn bị cho V.League sắp khởi tranh.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trước Bangkok Utd vào tối 12/2. Bởi vậy, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải di chuyển từ ngày 10/2 để làm quen điều kiện và ổn định ăn ở trước trận đấu quan trọng này.

Hôm nay, một số đội bóng khác như HAGL, Sài Gòn FC... cũng hội quân trong ngày hôm nay và sẽ sớm bước vào tập luyện. Trong khi đó, đội bóng tân binh V.League Viettel cũng thể hiện động thái quyết tâm cho một mùa giải ấn tượng khi tập trung trở lại từ chiều qua (mùng 3 Tết).

Ở vòng 1, trận đấu sớm nhất diễn ra chiều 21/2. Thanh Hóa FC tiếp Bình Dương trên sân nhà. Sau đó 2 ngày diễn ra 3 trận đấu SLNA tiếp Quảng Nam, Khánh Hòa tiếp HAGL và Hà Nội tiếp Quảng Ninh. 3 trận đấu muộn diễn ra vào chiều 24/2 gồm Nam Định gặp Sài Gòn, Viettel làm khách trước Đà Nẵng và TP HCM tiếp Hải Phòng.

V.League 2019 có 14 đội tham dự, thi đấu vòng tròn 2 lượt đi và về. CLB Hà Nội đang là đương kim vô địch giải đấu với kỷ lục cán đích trước 5 vòng đấu.

Lãnh đạo Muangthong chào đón Đặng Văn Lâm ở Thái Lan

Thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Thái Lan chiều nay và có cuộc gặp gỡ đầu tiên với ban lãnh đạo Muangthong United.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm