Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều cầu thủ trẻ được ra sân trong trận thắng của Saigon Heat

Nhà đương kim vô địch VBA tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Bùi Thịnh Khang, Lê Quang, Kim Ji Soo thi đấu nhiều hơn trước Danang Dragons với tỷ số 93-60 hôm 31/10.

Dragons là đội chịu ảnh hưởng lớn nhất bởi vấn đề thể lực trong mùa giải VBA 2020 lúc này. Việc phải thi đấu với mật độ ít nhất 2-3 trận trong một tuần khiến thể lực trở thành vấn đề nan giải với các đội bóng ở VBA.

Đội bóng đến từ Đà Nẵng khởi đầu mùa giải thăng hoa, nhưng cũng nhanh chóng bị bào mòn thể lực do việc sử dụng quá ít cầu thủ trong các trận đấu. Chất lượng đội hình không đồng đều cùng với việc Dragons phải thi đấu giằng co liên tục nhiều trận, khiến HLV Phan Thanh Cảnh buộc lòng sử dụng các cầu thủ chính thức gần như trọn vẹn số phút thi đấu.

VBA 2020 anh 1

Saigon Heat dễ dàng chiến thắng áp đảo trước Danang Dragons đang gặp vấn đề thể lực. Ảnh: VBA.

Ngoài ra, việc bị kéo vào hiệp phụ trong nhiều trận càng góp phần khiến các cầu thủ Dragons thi đấu với những đôi chân mệt mỏi. Điều này buộc ban huấn luyện của Dragons phải cho nhiều cầu thủ dự bị thi đấu nhiều hơn trong 2 trận đấu gần đây.

Nhận thấy rõ điều này, ban huấn luyện của Heat cũng tự tin cho nhiều cầu thủ trẻ ra sân thi đấu nhằm dưỡng sức các trụ cột. Với chất lượng đội hình tốt hơn, Heat dễ dàng áp đảo và giành chiến thắng cách biệt.

Ngoại binh Joshua Keyes chơi nổi bật khi dẫn đầu Heat với 32 điểm, 12 rebound (bắt bóng bật bảng) và kiến tạo trong 28 phút thi đấu. Trong khi, Christian Juzang đóng góp 19 điểm, 7 rebound và 5 kiến tạo trong 25 phút ra sân.

Chris Dierker và Triệu Hán Minh ghi mỗi người 13 điểm cho Dragons. Ngoại binh Darrell Miller có trận đấu dưới phong độ khi chỉ ghi 2 điểm trong 22 phút thi đấu.

Heat có trận đấu tiếp theo trước Hanoi Buffaloes ngày 3/11. Trong khi, Dragons đối đầu với Nha Trang Dolphins ngày 4/11.

Crawford tỏa sáng giúp Thang Long Warriors chiến thắng

Trong trận đấu tối 30/10, ngoại binh cao 1,98 m thi đấu đầy thăng hoa với 27 điểm sau 39 phút thi đấu.

Sang Đinh ăn mừng khiêu khích sau màn ngược dòng của Buffaloes

Đinh Thanh Sang gây chú ý bằng pha ăn mừng đầy khiêu khích, sau khi giúp Hanoi Buffaloes ngược dòng nghẹt thở để đánh bại Danang Dragons với tỷ số 104-99 hôm 29/10.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm