Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Crawford tỏa sáng giúp Thang Long Warriors chiến thắng

Trong trận đấu tối 30/10, ngoại binh cao 1,98 m thi đấu đầy thăng hoa với 27 điểm sau 39 phút thi đấu.

Robert Wesley Crawford tiếp tục để lại dấu ấn lớn khi đóng góp toàn diện vào lối chơi chung giúp Warriors đánh bại Dolphins với tỷ số 80-63. Anh đạt hiệu suất ném 47% sau 23 cú ném đã tung ra.

Crawford đóng góp thêm 5 kiến tạo, 4 cướp bóng và 4 rebound (bắt bóng bật bảng). Sự cơ động của Crawford giúp Warriors có nhiều phương án trong các pha tấn công. Các cầu thủ Dolphins bất lực trong việc ngăn cản Crawford ghi điểm.

Robert Wesley Crawford anh 1

Robert Wesley Crawford là ngoại binh chơi nổi bật nhất VBA mùa 2020 ở thời điểm hiện tại.


Những sai lầm trong khâu tổ chức tấn công cũng góp phần khiến Dolphins nhận lấy thất bại. Tận dụng nhiều sai lầm của Dolphins, Warriors không mấy khó khăn để áp đảo về mặt thế trận để có được chiến thắng thứ 6 kể từ đầu mùa.

Dolphins có trận đấu chơi dưới sức khi mất bóng tới 30 lần trước Warrriors. Theo thống kê, đội bóng đến từ thủ đô tận dụng 30 lần mất bóng của Dolphins để ghi được 28 điểm.

Nguyễn Phú Hoàng đóng góp 15 điểm, đạt hiệu suất ném 50% (5/10) và 6 cướp bóng trong 30 phút thi đấu. Sự xuất sắc đến từ Phú Hoàng đóng góp không nhỏ đến chiến thắng của Warriors.

Lamontray Harris dẫn đầu Dolphins với 18 điểm và 16 rebound trong 34 phút thi đấu. Dù dẫn đầu danh sách ghi điểm của Dolphins, Harris mất bóng tới 9 lần. Ngoài ra, Nguyễn Anh Tuấn ghi 17 điểm và Trần Đăng Khoa đóng góp 15 điểm cho Dolphins.

Dolphins có trận đấu tiếp theo trước Hochiminh City Wings vào ngày 1/11. Trong khi, Warriors đối đầu với Danang Dragons vào ngày 2/11.

Sang Đinh ăn mừng khiêu khích sau màn ngược dòng của Buffaloes

Đinh Thanh Sang gây chú ý bằng pha ăn mừng đầy khiêu khích, sau khi giúp Hanoi Buffaloes ngược dòng nghẹt thở để đánh bại Danang Dragons với tỷ số 104-99 hôm 29/10.

Christian Juzang bất lực trong trận thua của Saigon Heat

Ngôi sao bóng rổ Việt kiều thi đấu dưới phong độ và chỉ ghi được một điểm trước Thang Long Warriors trong trận đấu tối 27/10.

Y Kiện - Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm