Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nhiều cầu thủ Sint-Truidense không thể chơi được ở đẳng cấp cao'

Chứng kiến phong độ tồi tệ của Sint-Truidense thời gian gần đây, cựu cầu thủ Peter Voets của đội bóng này đã phải lên tiếng.

"Trong nhóm cầu thủ Sint-Truidense hiện nay, nhiều người không đủ chất lượng để chơi bóng ở đẳng cấp hàng đầu. Vẫn có những cá nhân với chất lượng tốt trong đội nhưng nhìn chung, số này quá ít", tờ Voetbal Belgie dẫn lời Peter Voets.

Cũng trong bài phỏng vấn với cựu danh thủ Voets, tờ báo Bỉ đặt câu hỏi về chất lượng thực sự của những cầu thủ mới cập bến Sint-Truidense hè vừa qua.

Tờ báo viết: "Liệu có cầu thủ nào là tiềm năng thực sự trong số những cái tên đã cập bến sân Stayen (sân nhà của Sint-Truidense). Họ đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Brazil và Mỹ. Họ đã gây chút ấn tượng lúc ban đầu nhưng giờ với Sint-Truidense, đội bóng đang ngày càng khó khăn".

cong phuong Sint-Truidense anh 1
Cựu danh thủ Peter Voets nhận định nhiều cầu thủ Sint-Truidense không có chất lượng tốt. Ảnh: STVV.

Peter Voets, 51 tuổi, chơi bóng cho Sint-Truidense từ năm 1993 đến 2003. Ông chơi hậu vệ phải khi còn thi đấu, và có giai đoạn làm trợ lý HLV tại đội bóng nước Bỉ.

Nói trên tờ Voetbal Belgie, cựu cầu thủ 51 tuổi nghi ngờ chất lượng cầu thủ của Sint-Truidense. Ông tin rằng HLV Marc Brys cần gia tăng sức mạnh cho CLB ở kỳ chuyển nhượng tháng một tới.

"Tình trạng hiện nay của đội bóng là hồi chuông báo động với Brys. Thật không may, ông ấy không thể làm gì trong tình huống này", Voets nhận định.

Đây không phải lần đầu tiên, chất lượng cầu thủ của Sint-Truidense được mổ xẻ trên truyền thông. Chính tờ Voetbal Belgie mới đây có bài bình luận cho rằng việc đưa về những bản hợp đồng không có hoặc ít giá trị sử dụng đang khiến Sint-Truidense trả giá. 

Từ đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu vô địch mùa giải trước, Sint-Truidense đang chật vật ở nhóm dưới bảng xếp hạng Giải vô địch quốc gia Bỉ. Sau 10 trận, đội bóng này mới có 11 điểm.

Bầu Đức: 'Công Phượng dự bị ở nước ngoài cũng thành công' Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức từng tuyên bố Công Phượng có dự bị 12 trận ở nước ngoài cũng thành công, nhưng tiền đạo này chưa đạt được như kỳ vọng của ông bầu.

Báo Bỉ xếp Công Phượng vào nhóm hợp đồng thất bại của Sint-Truidense

Bài viết trên trang Voetbal Belgie ví Công Phượng là bản hợp đồng kém chất lượng và cho rằng chính sách chuyển nhượng sai lầm là nguyên nhân khiến Sint-Truidense thi đấu bết bát.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm