Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều cặp đôi hôn nhau mừng sau bàn thắng của Tiến Linh

Hàng nghìn cổ động viên TP.HCM trên phố đi bộ Nguyễn Huệ "bùng cháy" sau chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia.

CĐV U23 Việt Nam: 'Xem bóng đá ở Việt Nam vui hơn ở Mỹ' Tối 19/5, hàng trăm cổ động viên tập trung tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu với Malaysia.
Viet Nam vo dich anh 1

Tối 19/5, phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) có hàng nghìn người hâm mộ đến theo dõi trận bán kết giữa U23 Việt Nam và Malaysia.

Viet Nam vo dich anh 2

CĐV nhảy bật khỏi chỗ ngồi ăn mừng bàn thắng duy nhất của đội tuyển Việt Nam. Tại phút thứ 111, Hùng Dũng thực hiện quả tạt trên chấm đá phạt, kiến tạo cho Tiến Linh đánh đầu ghi bàn mở tỷ số.

Viet Nam vo dich anh 3
Trong số này, nhiều người cho biết họ xem đủ cả 5 trận của thầy trò HLV Park Hang-seo tại SEA Games 31. Anh Vỹ (35 tuổi) cho biết: "Tôi không bỏ lỡ trận đấu nào của đội tại SEA Games năm nay. Dù mưa tôi cũng mặc áo mưa và tiếp tục cổ vũ đội nhà. Hôm nay chứng kiến đội đi thẳng vào Chung kết, tôi rất hài lòng".
Viet Nam vo dich anh 4

Sau bàn thắng của Tiến Linh nhiều cặp đôi không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn.

Viet Nam vo dich anh 5

Tương tự, Hoàng Phúc (19 tuổi) đến từ huyện Nhà Bè cũng tặng cho bạn gái Minh Thư một nụ hôn. Phúc chia sẻ rằng đây là phần thưởng dành cho bạn gái sau hơn 100 phút thót tim cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

Viet Nam vo dich anh 6

Trong suốt trận đấu, Minh Thư ghì chặt tay người yêu vì hồi hộp theo nhịp độ của trận đấu. "Tôi thấy trận này rất hấp dẫn, khiến cho nhiều khán giả phải vỡ òa sung sướng khi giành được chiến thắng ở hiệp phụ thứ 2", Minh Thư nói.

Viet Nam vo dich anh 7
Minh Anh (20 tuổi) cho biết hôm nay may mắn vì trời đẹp, không mưa, giúp cho buổi xem không bị gián đoạn.
Viet Nam vo dich anh 8

U23 Việt Nam tạo thế trận tốt hơn trong 90 phút với tỷ lệ cầm bóng 63% và tung đến 10 cú sút nhưng chỉ một trong số đó đi trúng đích. Trong ảnh, cổ động viên tiếc nuối sau pha việt vị của Tiến Linh ở phút 16, khi đó anh đối mặt trực tiếp với thủ môn đội bạn.

Viet Nam vo dich anh 9

Hình ảnh vui nhộn của HLV Park Hang-seo cũng được người hâm mộ đem đến để cổ vũ đội nhà.

Viet Nam vo dich anh 10

Khu vực này được trang bị 5 màn hình led để phục vụ người hâm mộ. Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong thời gian tổ chức chiếu trận đấu, cấm tất cả loại xe lưu thông vào đường Nguyễn Huệ.

Viet Nam vo dich anh 11

Trước khi trận bóng diễn ra, nhiều người phải đến sớm hơn 2 giờ vì không muốn mất chỗ. Nhiều người đã nghĩ ra cách lót dép, trải áo mưa để "xí chỗ".

Người dân TP.HCM tụ tập ở ngôi chợ gần trăm tuổi cổ vũ tuyển Việt Nam

Hàng trăm người dân tập trung ở chợ Bình Tây (quận 6, TP.HCM) tối 19/5 để theo dõi trận bán kết giữa U23 Việt Nam và Malaysia.

Chí Hùng

Bạn có thể quan tâm