Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều cải tiến nổi bật trên bộ đôi TV Asanzo iSlim Pro

Ngày 24/9, hãng điện tử Asanzo đã chính thức lên kệ bộ đôi sản phẩm TV iSLIM Pro thế hệ mới, sử dụng hệ điều hành Android 9.0 Pie bản quyền từ Google.

Là sản phẩm chiến lược của Asanzo nửa cuối năm, ngoài cấu hình mạnh và hệ điều hành mới, bộ đôi này được nâng cấp nhiều tính năng như chia sẻ thông minh, ra lệnh bằng giọng nói, điều khiển bằng smartphone…

Tối ưu hóa cho gia đình Việt

Việc xây dựng hệ sinh thái thông minh đang là xu hướng chung của nhiều hãng công nghệ. Tuy nhiên, để phù hợp với túi tiền và không gian của gia đình trẻ tại thị trường Việt Nam, các thương hiệu cần hiểu biết cụ thể về nhu cầu cũng như tập quán sử dụng của địa phương.

Nhắm đến phân khúc khách hàng gia đình trẻ, iSLIM Pro thế hệ mới là sản phẩm tiên phong của hệ sinh thái cao cấp Asanzo, sở hữu nhiều công nghệ nhưng có mức giá ưu đãi. Trong đó, tính năng ra lệnh bằng giọng nói toàn diện dựa trên nền tảng AI là điểm nhấn đáng chú ý trên mẫu TV này.

TV iSLIM Pro anh 1

Asanzo chính thức lên kệ bộ đôi sản phẩm TV iSLIM Pro mới.

Nền tảng AI của Google cho phép người dùng ra lệnh bằng giọng nói (Google Assistant), hỗ trợ kết nối và điều khiển thông minh với các thiết bị trong nhà (Google Home), cá nhân hóa thao tác người dùng dựa trên lịch sử tìm kiếm.

Các tính năng này được Asanzo điều chỉnh theo thói quen sử dụng của người dùng Việt. Đơn cử, trợ lý Google sẽ hỗ trợ người dùng điều khiển TV bằng tiếng Việt một cách dễ dàng, hỗ trợ tìm kiếm thông tin hữu ích qua các câu lệnh đơn giản như “xem thời tiết”, “kể một câu chuyện cười”, “đặt báo thức”… Phản hồi được thực hiện gần như tức thì nhờ cấu hình mạnh và công nghệ của TV.

Người dùng hoàn toàn có thể ra lệnh bằng giọng nói cho các thao tác như “mở cài đặt”, “mở kênh VTV1”, “tắt TV”, … Bạn chỉ cần “click và nói” vào biểu tượng phím tắt Trợ lý Google trên điều khiển, không cần gõ chọn từng ký tự như trước đây. Hệ thống nhận diện giọng nói có thể nhận ra nhiều giọng của mọi lứa tuổi và vùng miền khác nhau trên đất nước.

TV iSLIM Pro anh 2

Trợ lý Google giúp người dùng thực hiện nhiều thao tác bằng giọng nói.

Trí tuệ nhân tạo AI còn được ứng dụng để biến chiếc TV thành cầu nối điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà. Khi đó, chiếc TV sẽ hoạt động như Google Home, có khả điều khiển đèn, loa, máy lạnh...

Trải nghiệm hình ảnh và âm thanh cao cấp

iSLIM Pro thế hệ mới sử dụng tấm nền IPS có độ bền cao và khả năng giữ màu tốt, không lóe sáng hay cháy hình khi chạm tay vào. Bộ đôi mới này cũng được bổ sung công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital cho trải nghiệm chân thực hơn; và tính năng tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường xung quanh.

TV iSLIM Pro anh 3

iSLIM Pro thế hệ mới đem lại trải nghiệm âm thanh và hình ảnh trọn vẹn hơn.

Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng smartphone làm điều khiển cho TV này. Với ứng dụng Android TV Control trên điện thoại (Android/ iOS), bạn sẽ dễ dàng kết nối với TV, thao tác và ra lệnh bằng giọng nói mà không cần đến điều khiển.

Một điểm cộng nữa là tính năng chia sẻ thông minh ChromeCast, cho phép bạn trình chiếu các nội dung như hình ảnh, video, chơi game từ điện thoại lên màn hình TV qua mạng Wi-Fi một cách nhanh chóng, trực tiếp.

Hệ điều hành mới nhất do Google cung cấp

iSLIM Pro thế hệ mới sử dụng Android 9.0 Pie bản quyền do Google cung cấp. Hệ điều hành này giúp tối ưu hiệu suất khởi động so với phiên bản trước, cho người xem khám phá thế giới giải trí thông qua kho ứng dụng Google Play.

Gần 5.000 ứng dụng bản quyền được tự động cập nhật liên tục cho người dùng lựa chọn. Nhờ đó, bạn có thể trải nghiệm thế giới giải trí tại gia trên YouTube, Amazon Prime Video, Netflix…

TV iSLIM Pro anh 4

Thế hệ TV mới của Asanzo mở ra kho giải trí vô tận.

Thêm vào đó, các gói khuyến mãi xem truyền hình trực tuyến sẽ được dành tặng khách hàng mua iSLIM Pro thế hệ mới, gồm: 365 ngày xem miễn phí hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc, kho phim bom tấn cùng các gameshow hấp dẫn trên Clip TV, đắm chìm trong những trận cầu rực lửa với Giải bóng đá LALIGA phát sóng trực tiếp trên ứng dụng VTVcab ON...

Bộ đôi smart TV iSLIM Asanzo sẽ được bán rộng rãi trên toàn quốc qua hệ thống đại lý, cửa hàng của Asanzo trên toàn quốc vào ngày 28/9 với mức giá: 4,29 triệu đồng cho Asanzo 32S51 và 5,99 triệu đồng cho Asanzo 43S51.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm