Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều bạn trẻ xếp hàng mua mẫu NMD mới của adidas

Vào sáng ngày 17/3 tại TP HCM, nhiều bạn bạn trẻ đã đứng xếp hàng háo hức chờ mua đôi giày adidas Originals NMD với các màu sắc mới.

Là dòng giày thể thao với thiết kế độc đáo được đánh giá cao từ khi mới ra mắt, adidas Originals NMD đạt kỷ lục bán hết hàng trong ngay ngày đầu tiên ra mắt ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

 Vì vậy, trong đợt ra mắt các mẫu mới lần này của NMD, các bạn trẻ TP HCM đã xếp hàng từ sớm để mong không phải bỏ lỡ mẫu NMD mới, được bán ra giới hạn này.

Sáng ngày ra mắt, không những thu hút đông đảo người mua xếp hàng, kể cả người qua đường cũng hiếu kỳ đón xem có gì đáng chờ đợi cho đợt ra mắt mới của adidas Originals NMD.

Hàng dài người mua xếp hàng quanh Bitexco.

Bên trong cửa hàng adidas, mỗi đợt chỉ có khoảng 5 người mua được vào trong. 

C

ác khách hàng lựa chọn đôi adidas NMD của riêng mình với hy vọng vẫn còn đủ màu sắc và size mong muốn.

Các đôi NMD được nhân viên adidas chuẩn bị sẵn từ kho để nhanh chóng phục vụ người mua.

Một trong những người đầu tiên mua được NMD.

Như những thiết kế của adidas Originals khác, NMD được lấy cảm hứng từ những tầng khoảnh khắc trong chiều dài lịch sử của thương hiệu. Những chi tiết đều được hoàn tác tinh tế, đem đến một dòng giày hoàn toàn mới mẻ, được quá khứ truyền cảm hứng.

Các đôi NMD phiên bản mới được ra mắt tại Việt Nam từ ngày 17/3 chỉ tại 4 cửa hàng: adidas Vincom Nguyễn Chí Thanh, adidas Vincom Bà Triệu (Hà Nội) và adidas Thảo Điền, adidas Bitexco (TP HCM).



Bên trong cửa hàng adidas, mỗi đợt chỉ có khoảng 5 người mua được vào trong.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm