Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùng nổ năng lượng cùng 'adidas Positive Energy Run'

Chạy bộ là môn thể thao mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Chạy bộ 1,5 km đã giúp các bạn nữ đốt cháy đến 150 calo, quá trình đốt mỡ diễn ra liên tục trong và sau khi chạy bộ.

Tập chạy không chỉ tốt về thể chất mà còn có lợi về tinh thần. Việc cơ thể tiết ra các chất như endorphine và serotonin giúp giảm căng thẳng, mang đến cảm giác hưng phấn, sảng khoái và đem lại những giấc ngủ ngon.

Mong muốn khích lệ tinh thần thể thao của các bạn nữ hiện đại, vừa qua, adidas Việt Nam cùng với sự đồng hành của cộng đồng chạy bộ VietRunners và huấn luyện viên chuyên nghiệp Tiểu Phương đã tổ chức sự kiện chạy bộ dành riêng cho phái đẹp

adidas Positive Energy Run.

Các bạn nữ rạng rỡ chụp hình trước khi bước vào buổi chạy.

 Đội hình v

ui vẻ tạo hình X-sign độc đáo.

 Đội hình chạy tại sự kiện a

didas Positive Energy Run bao gồm các bạn nữ với những thành tích tiêu biểu về chạy bộ cùng niềm đam mê và nhiệt huyết đối với bộ môn này.

Sự kiện mang đến các bạn nữ tham gia những kỷ niệm đáng nhớ khi cùng nhau khám phá thành phố buổi đêm và chia sẻ niềm đam mê chạy bộ.

Các bạn đã cùng nhau tạo dáng cá tính ngay nhà thờ Đức Bà.

Khởi đầu từ phố đi bộ Nguyễn Huệ, các bạn nữ cùng nhau chạy qua những địa điểm tiểu biểu tại trung tâm thành phố như nhà thờ Đức Bà, nhà hát thành phố, đường Đồng Khởi…

Huấn luyện viên Tiểu Phương hào hứng chia sẻ: "Đây là một buổi tối tràn đầy năng lượng để các cô gái năng động tận hưởng khoảnh khắc chạy bộ tuyệt vời. Sự kiện mang đến cơ hội để phái đẹp gặp gỡ, chia sẻ niềm đam mê chạy bộ và khám phá các địa điểm đặc trưng của thành phố”.

Chị Tiểu Phương chia sẻ thêm về bí quyết mới khi chạy bộ sau sự kiện: "Đối với dân chạy bộ chuyên nghiệp, đôi giày nhẹ và êm luôn là người bạn đồng hành trên các cung đường. Đôi giày PUREBOOST X mềm mại và ôm gọn lòng bàn chân của mình. Lần đầu tiên mang đôi giày vào, mình cảm thấy rất thân quen và thoải mái khi chạy. Thiết kế của đôi giày rất sexy, phối màu tinh tế phù hợp với phái đẹp yêu chạy bộ”.

Phái đẹp chạy bộ cùng 'adidas Positive Energy Run' Cùng xem qua những khoảnh khắc sống động và độc đáo của buổi chạy "adidas Positive Energy Run".

Danh sách cửa hàng:

TP HCM

adidas Thảo Điền

Vincom Mega Mall, 161 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2

adidas Multi Cresent Mall

Supersports, Tầng 2, Cresent Mall, quận 7

adidas Multi Vincom B

Supersports - B1, Vincom B, Lê Thánh Tôn, quận 1

adidas Parkson Hùng Vương

Parkson HV Plaza, Tầng 3, 126 Hùng Vương, quận 5

Hà Nội

adidas Hàng Bông

56 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm

adidas Royal City

B1 R4-56 - Royal City - 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân

adidas CRC Bà Triệu

Supersports, Vincom Tower, Tầng 2, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng

Các tỉnh thành khác

adidas Phan Chu Trinh

189 Phan Chu Trinh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

adidas Nha Trang

80 Quang Trung, TP Nha Trang



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm