Toyota Camry áp đảo phân khúc, doanh số Honda Accord chạm đáy
Trong khi các mẫu xe trong cùng phân khúc đều có xu hướng tăng trưởng doanh số trong tháng 2, Honda Accord lại giảm đến hơn 85% lượng xe bán ra.
229 kết quả phù hợp
Toyota Camry áp đảo phân khúc, doanh số Honda Accord chạm đáy
Trong khi các mẫu xe trong cùng phân khúc đều có xu hướng tăng trưởng doanh số trong tháng 2, Honda Accord lại giảm đến hơn 85% lượng xe bán ra.
Đói doanh số, hãng xe và đại lý đua giảm phí trước bạ
Các hãng xe và đại lý ôtô tại Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ phí trước bạ tương tự chính sách được áp dụng năm ngoái cho các ôtô sản xuất, lắp ráp nội địa.
'Chạy vì trái tim' - một thập kỷ hồi sinh hơn 1.500 trái tim lỗi nhịp
Từ chiến dịch đầu tiên vào năm 2013, sau lần thứ 9 tổ chức thành công, “Chạy vì trái tim” vừa nâng tổng số tiền quỹ vận động được trên 40 tỷ đồng.
Ôtô Nhật, Hàn đua khuyến mại dịp đầu năm
Hàng loạt ưu đãi tung ra dành cho nhiều dòng xe Hàn Quốc và Nhật Bản được kỳ vọng sẽ giúp thị trường ôtô khởi đầu năm mới một cách sôi động.
BTC Hoa hậu Việt Nam xin lỗi về sự cố váy xuyên thấu của Phương Anh
Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 xin lỗi về sự cố trang phục của Á hậu Phương Anh trên sân khấu chung kết.
NSND Công Lý xác nhận đóng Táo Quân 2023
Mới đây, NSƯT Chí Trung đăng tải hình ảnh cùng NSND Công Lý trong quá trình chuẩn bị cho Táo Quân 2023.
Lý do các hãng ôtô đua khuyến mãi dịp cuối năm
Dịp cuối năm 2022, khách hàng Việt chứng kiến nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá lớn đến từ các hãng ôtô. Vì sao các hãng đua khuyến mãi dịp cuối năm và đâu là mức giảm mạnh nhất?
Cô gái 19 tuổi vào top 3 Người đẹp tài năng Hoa hậu Việt Nam
Trước thềm chung kết, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 công bố top 3 cô gái cạnh tranh giải phụ Người đẹp tài năng.
Doanh nghiệp 'nín thở' trông chờ tăng doanh số dịp Black Friday
Dù kinh tế còn nhiều khó khăn, chuyên gia và các doanh nghiệp vẫn đánh giá cao sức mua của người dân trong dịp mua sắm khuyến mãi lớn nhất năm nay.
Ngày hội kết nối giao thương ngành làm đẹp quy mô quốc gia
Sự kiện “Viet Nam - Korea Beauty 2022" được tổ chức với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp làm đẹp Việt Nam kết nối, xây dựng cộng đồng.
Corolla Cross và Creta có doanh số dẫn đầu phân khúc SUV đô thị
Hai mẫu xe có tổng mức doanh số hơn 4.000 xe, chiếm gần ba phần tư thành tích bán hàng của toàn phân khúc SUV hạng B trong tháng 10.
TCL tung ưu đãi hơn 2,3 tỷ đồng tri ân khách hàng dịp sinh nhật 23 năm
Kỷ niệm 23 năm thành lập, Tập đoàn Thương mại Điện tử TCL Việt Nam tung ưu đãi lớn, tặng khách hàng loạt voucher với tổng giá trị đến 2,3 tỷ đồng.
Xuất bản quảng bá các tác phẩm, công trình văn hóa
Trong suốt 45 năm Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM đã không ngừng vươn lên, đổi mới để phát huy vai trò của mình và cho ra đời nhiều đầu sách có chất lượng.
95 triệu việc làm được tạo ra nhờ AI
Với chiến lược đào tạo bài bản, nhu cầu tuyển dụng lớn, các chuyên gia tại Tech Talks 2022 tin tưởng bức tranh nhân lực AI tại Việt Nam ngày càng phát triển về quy mô, chất lượng.
F.Studio by FPT tổ chức thi vẽ tranh bằng iPad mừng sinh nhật 10 năm
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm, từ 8/9 đến 17/9, F.Studio by FPT phát động cuộc thi vẽ tranh bằng iPad với chủ đề “10 Năm - Phác hoạ hành trình đến tương lai".
Chi trăm triệu đồng mỗi năm để theo học chương trình liên kết quốc tế
Nhiều bạn trẻ nhận thấy việc quan tâm xếp hạng của trường liên kết đào tạo giúp đưa ra những lựa chọn phù hợp và xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.
Nhà văn trẻ Việt Nam tham gia chương trình viết văn quốc tế tại Mỹ
Hiền Trang tham gia chương trình lưu trú của Đại học Iowa. Đây là nơi giao lưu gặp gỡ của nhiều nhà văn từ khắp nơi trên thế giới.
Cơ hội học kinh doanh tài chính tại Đại học Hong Kong
Đại học Hong Kong (HKU) nằm trong nhóm đầu thế giới với ngành đào tạo trụ cột là kinh doanh tài chính. Văn phòng đại diện của trường tại Việt Nam chính thức hoạt động ngày 27/7.
Vietjet đặt mục tiêu có lãi năm 2022, phát triển e-logistics
Ngày 28/5, Công ty Cổ phần hàng không Vietjet (HoSE: VJC) tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2022.
VPBank định vị thương hiệu mới qua đại nhạc hội 'Light Up Viet Nam'
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” thu hút hơn 15.000 khán giả, 3 triệu lượt xem online, là dấu ấn đậm nét trong hành trình định vị thương hiệu mới của VPBank.