Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Tinh Anh, Hàn Thái Tú tặng cơm cho bệnh nhân nghèo

Ngày 7/5, nam ca sĩ Nhật Tinh Anh và Hàn Thái Tú cùng có mặt tại bệnh viện Ung bướu TP.HCM để phát cơm, tặng đồ ăn cho những hoàn cảnh khó khăn.

Nhật Tinh Anh và Hàn Thái Tú thường xuyên chung tay cùng những người bạn tổ chức hoạt động phát cơm thiện nguyện tại các bệnh viện có số lượng bệnh nhân đông ở TP.HCM. Và lần này, điểm đến của đoàn là bệnh viện Ung bướu TP.HCM.
Hai nam ca sĩ cùng với các bạn bè như đạo diễn Lê Hùng Phương, nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc... có mặt tại bệnh viện từ sáng sớm để chuẩn bị 1.500 phần đồ ăn.
1.500 phần đồ ăn bao gồm cơm, cháo, sữa để hỗ trợ các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viên Ung bướu cũng như người nhà.
Nhật Tinh Anh tích cực phân phát quà từ thiện.
Hầu hết bà con đều vui mừng khi nhận được phần cơm. Có những lúc, do số lượng người đến nhận phần ăn quá đông trong khi đoàn ít người và không phát kịp, bà con phải đứng xếp hàng dài dưới trời nắng gắt.
Thậm chí, khi đã hết số lượng 1.500 phần ăn mà người đứng xếp hàng vẫn còn. Đoàn nghệ sĩ quyết định mua thêm phần cơm bên ngoài để tiếp tục hỗ trợ mọi người.
Người nhà bệnh nhân xếp hàng dài gần 1km để được nhận những suất ăn hỗ trợ của nhóm Nhật Tinh Anh.
Ngoài các hoạt động về âm nhạc, Nhật Tinh Anh rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Nhóm thiện nguyện của anh mới được thành lập nhưng hoạt động khá đều đặn và tích cực.
Nhật Tinh Anh chia sẻ, anh hy vọng nhóm của mình sẽ phát triển hơn nữa, cũng như kêu gọi được nhiều tấm lòng hảo tâm đóng góp, cùng chung sức.

Khánh Ly

Ảnh: N.T.A

Bạn có thể quan tâm