Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật ký hẹn hò của Ngố

Liệu anh chàng hay gặp trắc trở trên đường tình duyên sẽ thành công trong việc hẹn hò với sự trợ giúp của “gián điệp” và quân sư quạt mo của mình?

Ngày… tháng… năm…

Hôm nay là một ngày thật khủng khiếp. Nhỏ bạn thân của Gấu mới mật báo cho tớ biết là buổi hẹn hò đầu tiên của tớ với Gấu vừa rồi là một thảm họa. Thật là đau lòng.

Mì Sợi - gián điệp mà tớ đã cất công cài cắm - nói rằng Gấu thích sự chân thành của tớ, nhưng hẹn hò với tớ chán ngắt vì suốt buổi chỉ toàn huyên thuyên về công nghệ. Nó làm tớ suy nghĩ mãi. Trước giờ tớ không biết nói về gì khác cả… Mà thôi kệ. Lần này tớ sẽ cùng quân sư quạt mo lên kế hoạch một buổi hẹn hò thật hoành tráng, đảm bảo nàng sẽ xúc động lắm.

Ảnh minh họa.

Ngày… tháng… năm…

Ngày mai là ngày quyết định rồi. Tớ hồi hộp quá, không ngủ được. Cả tuần nay tớ đã dồn hết công sức và tâm huyết cùng với quân sư quạt mo chuẩn bị một kế hoạch thật tỉ mỉ…

Đầu tiên là phải tạo cảm xúc cho nàng bằng cách dẫn nàng đi xem một bộ phim tình cảm. Để chuẩn bị thật chu đáo, tớ đã nhờ quân sư xem trước lịch chiếu và lên mạng đặt vé couple. Trước khi đến, không quên mang tặng nàng bó hoa cát tường mà nàng thích nhất.

Bước thứ hai, xem phim xong tớ sẽ dẫn nàng đi ăn, vì tình yêu đi qua đường dạ dày mà. Tớ đã nhờ quân sư chỉ cho những quán ăn ngon mà quân sư cho mượn thẻ VIP giảm giá của những nơi ấy nữa chứ. Nàng sẽ vô cùng ngạc nhiên và sung sướng vì đi từ bất ngờ này qua bất ngờ khác. Làm sao mà nàng biết được Mì Sợi đã cho tớ biết hết về các sở thích của nàng?

Bước thứ ba, khi nàng vẫn còn đang không để ý, tớ sẽ tung ra tuyệt chiêu độc đáo nhất hạ gục trái tim nàng ngay tại chỗ. Đó chính là video clip ghi lại những kỷ niệm của hai đứa từ khi vẫn còn là “ai kia” xa lạ cho đến buổi hẹn hò đầu tiên cùng với bản nhạc Nơi tình yêu bắt đầu mùi mẫn.

Ngày… tháng… năm…

Thế là tớ đã đưa nàng về nhà sau một bữa đi chơi cực thú vị. Không biết nàng cảm thấy thế nào nhỉ? Nàng cười suốt thôi, có lúc cứ như bị đóng băng khi xem video clip, hai mắt long lanh… À mình phải gửi tin nhắn nói để chúc nàng ngủ ngon mới được.

Có tin nhắn trả lời của nàng: “Ngố ngủ ngon, lần sau dẫn tớ đi xem phim nữa nhé”… 

Mình mất ngủ vì nàng.

Bạn có thể dùng ứng dụng Mix Radio để có những bản nhạc theo chủ đề, hay dùng video clip ghi lại những kỷ niệm đẹp với Nokia Creative Studio. Với những tín đồ của Lumia, ứng dụng Lumia VIP giúp bạn có cơ hội ăn uống với giá khuyến mãi. Tất cả đều có trong Lumia 530 hai sim là chiếc điện thoại giá 2.349.000 đồng chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới nhất.

Tư liệu: Microsoft

Bạn có thể quan tâm