Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Kim Anh xinh tươi trong phòng gym

Nữ diễn viên “Long Thành cầm giả ca” miệt mài vào phòng tập thể dục để giữ sắc vóc.

Xuất thân từ ca sĩ nhưng Nhật Kim Anh lại có duyên với phim ảnh hơn. Ở lĩnh vực này, cô có lợi thế hơn hẳn vì sở hữu gương mặt “ăn ảnh”. Nhiều người từng hé lộ, sở dĩ cô được chọn đóng Long Thành cầm giả ca của đạo diễn Đào Bá Sơn và đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất, vì bởi gương mặt cô rất đẹp, phù hợp với hình ảnh nàng Cầm.

Xuất thân từ ca sĩ nhưng Nhật Kim Anh lại có duyên với phim ảnh hơn. Ở lĩnh vực này, cô có lợi thế hơn hẳn vì sở hữu gương mặt “ăn ảnh”. 

Nhiều người từng tiết lộ, sở dĩ cô được chọn đóng Long Thành cầm giả ca của đạo diễn Đào Bá Sơn và đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất, vì bởi gương mặt cô rất đẹp, phù hợp với hình ảnh nàng Cầm.

Nhiều người từng tiết lộ, sở dĩ cô được chọn đóng Long Thành cầm giả ca của đạo diễn Đào Bá Sơn và đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất, vì bởi gương mặt đẹp, phù hợp với hình ảnh nàng Cầm.

Mặc dù từng vấp nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Nhật Kim Anh đều lên tiếng bác bỏ. Ngoài việc may mắn sở hữu gương mặt ưa nhìn, nữ diễn viên kiêm ca sĩ chia sẻ, cô thường xuyên vận động để có thân hình khỏe khoắn.

Mặc dù nhiều lần từng vấp nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Nhật Kim Anh đều lên tiếng bác bỏ. Ngoài việc may mắn sở hữu gương mặt ưa nhìn, nữ diễn viên kiêm ca sĩ chia sẻ, cô thường xuyên vận động để có thân hình khỏe khoắn.


Sau thành công của Long Thành cầm giả ca, Nhật Kim Anh liên tục đắt show phim truyền hình và bận rộn trong các chuyến lưu diễn. Công việc “ngốn” hết thời gian nhưng cô vẫn chăm chỉ luyện tập để có sức chạy show.

Nhật Kim Anh đóng phim liên tục nên với cường độ làm việc quá dày đặc, cô đã ngã bệnh nhiều lần. Sau vài lần nhập việc, người đẹp mới chú ý đến sức khỏe nhiều hơn. Sau thành công của Long Thành cầm giả ca, Nhật Kim Anh liên tục đắt show phim truyền hình và bận rộn trong các chuyến lưu diễn. Công việc “ngốn” hết thời gian nhưng cô vẫn chăm chỉ luyện tập để có sức chạy show.

Hiện tại, Nhật Kim Anh dành nhiều thời gian cho 2 bộ phim truyền hình Độc thân tuổi 30 (đạo diễn Xuân Cường) và Tôi yêu cô đơn (Minh Cao). Song song đó, cô chuẩn bị ra mắt album mới và tiền hành quay MV cho ca khúc Em đợi điều gì.

Hiện tại, Nhật Kim Anh dành nhiều thời gian cho 2 bộ phim truyền hình Độc thân tuổi 30 (đạo diễn Xuân Cường) và Tôi yêu cô đơn (Minh Cao). Song song đó, cô chuẩn bị ra mắt album mới và tiến hành quay MV cho ca khúc Em đợi điều gì.

Vân Châu

Ảnh: LT

Bạn có thể quan tâm