Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Kim Anh rơi nước mắt khi làm từ thiện dịp sinh nhật

Giọng ca "Đêm trắng" đón tuổi mới bên cạnh những trẻ em bị bệnh u não và người già neo đơn.


Vài năm trở lại đây, Nhật Kim Anh chọn cách không tổ chức sinh nhật mà dùng số tiền đó cho hoạt động từ thiện. Năm nay ngoài số tiền trích ra từ cát-xê hoạt động nghệ thuật, cô còn nhận được sự đóng góp của một số bạn bè Việt kiều. Nữ ca sĩ đã thực hiện 2 chuyến đi từ thiện tại Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn Thạnh Lộc (TP.HCM) và Hội người mù tại huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.
Tại mỗi nơi mà cô đến thăm ngoài việc tặng những phần quà thiết thực như gạo, dầu ăn, nước tương, nước mắm, mì gói, đường, bánh kẹo… Nhật Kim Anh còn dành tặng hơn 100 bao lì xì, mỗi bao trị giá 300 ngàn đồng và 5 triệu đồng tiền mặt cho trung tâm. Ngoài ra, cô còn tổ chức giao lưu, ca hát với các em và cụ già.
Nhật Kim Anh là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện nhất của showbiz. Hầu như tháng nào cô cũng rủ các fan đồng hành cùng mình đi từ thiện. 
Cô Cầm của Long Thành cầm giả ca ân cần thăm hỏi và phát quà cho từng bé. Điều làm Kim Anh khâm phục nhất chính là ý chí và nghị lực của các bé khi vượt qua mặc cảm về thể xác để hoà nhập với cộng đồng. Sở dĩ Nhật Kim Anh chăm chỉ làm từ thiện và tìm thấy niềm cảm thông với các em nhỏ kém may mắn là bởi trong gia đình cô cũng có một đứa cháu bị bệnh tim. Khi nhìn thấy các em nhỏ khó khăn, cô cảm thấy mình nên có trách nhiệm nhiều hơn.
Công tác thiện nguyện cũng là việc mà Nhật Kim Anh đang theo đuổi và dành nhiều tâm huyết từ năm 2000. Cô cho biết mong muốn của bản thân là thực hiện được nhiều chuyến từ thiện hơn, đến gần với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn hơn. 
Nhật Kim Anh và các mạnh thường quân trao tiền mặt cho trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em mồ côi bị bại não Thạnh Lộc, TP.HCM.
Dù không tổ chức ngày tiệc sinh nhật và thay bằng hoạt động từ thiện, nhưng Nhật Kim Anh cảm thấy rất hạnh phúc. Cô cho biết, trên đường từ Vũng Tàu về lại Sài Gòn, cô rơi nước mắt vì nghĩ về những người nghèo và hạnh phúc với việc nhỏ mà mình cùng bạn bè vừa làm được.
Kết thúc chuyến đi, Nhật Kim Anh còn tổ chức buổi offline với fan club. Người đẹp hòa mình cùng fan tham gia các trò chơi vui nhộn. Cô cũng nhận được rất nhiều quà tặng từ người hâm mộ.

Lê Tuấn

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm